THỜI TRANG » Người mẫu

Mâu Thanh Thủy làm "cô dâu" sau khi đăng quang VNTM

Chủ nhật, 29/12/2013 11:59

(Ngoisao.vn) - Quán quân “Vietnam’s Next Top Model” 2013 đã tái xuất lạnh lùng trên sàn catwalk trong chương trình “Thời trang và đam mê”. Đây cũng là lần trở tái xuất sàn catwalk đầu tiên của cô sau khi trở về từ cuộc thi.

Từng là một người mẫu nghiệp dư trước khi vào nhà chung của “Vietnam’s Next Top Model” nhưng Mậu Thanh Thủy không được đánh giá cao. Thậm chí là có mặt trong đêm chung kết đa phần ý kiến dự đoán Chà Mi sẽ giành chiến thắng ở Top 2 thí sinh nữ.

Mâu Thanh Thủy làm cô dâu lạnh lùng

Nhưng với lợi thế chiều cao “khủng”, kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk, sự tự tin và cố gắng của bản thân, cô gái 20 tuổi này đã vượt qua Vũ Tuấn Việt để lên ngôi mùa thi năm nay. Chiến thắng này là bước đệm giúp cô bước đi nhẹ nhàng hơn trên sàn catwalk, khán giả vẫn đang dõi theo và chờ đợi những gì cô sẽ làm trong thời gian sắp tới.

 

Mâu Thanh Thủy "so kè" Chà Mi trên sàn catwalk

Ngoài Mậu Thanh Thủy rất nhiều chân dài và dàn người mẫu bước ra từ “Vietnam’s Next Top Model” tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Anh Thư như: Võ Hoàng Yến, Trang Trần, Kiều Ngân, Trang Lạ, Khánh Phương, Trang Lạ, Huyền Trang, Hoàng Thùy, Trà My, Chà Mi, Anh Quân, Việt Linh…

Võ Hoàng Yến

Vương Thu Phương

Huyền Trang

Oanh Đi

Hoàng Thùy

Trà My

Kỳ Hân

Trang Lạ

Khánh Phương

Trang Trần

Kiều Ngân

Thanh Thủy

Mỹ Nhân

Anh Quân - Ngọc Quý

Việt Linh.

Sơn Trí