THỜI TRANG » Người mẫu

Mâu Thị Thanh Thuỷ trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013

Chủ nhật, 22/12/2013 19:05

(Ngoisao.vn) - Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 đang diễn ra và ngôi vị quán quân của mùa giải này cũng sắp tìm ra người chiến thắng.

Trong những ngày qua, Top 4 của Vietnam's Next Top Model (VNTM) đã ráo riết luyện tập để trình diễn trong đêm chung kết. Chuyên gia catwalk - Miss J sau khi đến Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và tập luyện cho các thí sinh những tiết mục đặc biệt để tỏa sáng và tạo ấn tượng trong đêm chung kết. 

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối nay (21h Chủ nhật ngày 22/12) và được truyền hình trực tiếp. Khán giả truyền hình có thể nhắn tin bình chọn cho bốn thí sinh xuất sắc bằng việc dự đoán ngôi vị quán quân của chương trình với cú pháp: TênThíSinh (không dấu: Thuy, Viet, Mi, Kien) gửi về tổng đài 7570.

Sân khấu đêm chung kết VNTM 2013

21h30: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mở màn đêm Chung kết với ca khúc mừng Giáng sinh ấm áp. 

21h45: Dàn ban giám khảo quen thuộc của VNTM xuất hiện gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt đến từ Mỹ - J. Alexander sẽ cùng đóng vai trò cầm cân nảy mực trong đêm chung kết. Anh chính là vị giám khảo của American's Next Top Model, bên cạnh Tyra trong rất nhiều năm.

Trước thể hiện của top 4, Thanh Hằng nhận xét sau khi theo dõi, cô cảm thấy rất chạnh lòng và giận vì mãi đến bây giờ, top 4 mới xuất sắc đến như vậy.

Siêu mẫu Thanh Hằng xúc động chia sẻ, khi được mời vào vị trí này cô rất vui nhưng cũng rất áp lực. Hiện tại, "chân dài" rất mong theo dõi phần thi của top 4 và cô tin mỗi thí sinh của mình sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình.

22h15: Top 4: Chà Mi, Mâu Thủy, Văn Kiên Tuấn Việt sải những bước chân đầy tự tin và thoải mái trong bộ trang phục đen được thiết kế mạnh mẽ, độc đáo của Đỗ Mạnh Cường.

  

  

22h40: Siêu mẫu Thanh Hằng công bố Top 2 thí sinh đi tiếp, và top 2 chính là Mâu Thanh Thủy Tuấn Việt. Trước đó chị cũng chị nhắn gửi 2 cái tên ở lại vẫn phải tự hào vì hành trình mà mình đã trải qua. "Hai bạn dừng lại cũng không nên quá buồn mà hãy giữ đó làm động lực để thành công".

23h50: Trước khi hình ảnh người đăng quang ngôi vị VNTM được xướng lên, Thanh Thủy tâm sự: "Tôi đã từ nghĩ mình đã làm người mẫu rồi, nếu thua thì sẽ như thế nào. Nhưng vượt qua được suy nghĩ đó, tôi đã đến thẳng phòng casting và có mặt ở top 2 cuối cùng". Trong khi đó, chàng người mẫu Tuấn Việt cho biết anh rất hồi hộp và chia sẻ sự may mắn được đứng ở vị trí này. "Kết quả ai là người chiến thắng thì con đường sẽ mở rộng cho tất cả mọi người", anh nói.

23h55: Hình ảnh của Mâu Thị Thanh Thuỷ xuất hiện trên sân khấu, người đẹp đã dành ngôi vị Quán quân VNTM 2013, thí sinh Tuấn Việt dành ngôi vị Á quân.

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong ít phút nữa, đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ diễn ra trong không khí háo hức chờ đón của khán giả và người hâm mộ. Và từ rất sớm dàn sao cũng như những tên tuổi nổi tiếng trong làng mẫu Việt đã xuất hiện tại sự kiện trong những bộ váy áo lộng lẫy. Siêu mẫu - Giám khảo cuộc thi Vietnam's Next Top Model Thanh Hằng khiến mọi người ngưỡng mộ và ghen tỵ khi khoe vóc dáng đẹp hoàn hảo trong chiếc "áo giáp" độc đáo, ấn tượng.

Siêu mẫu Thanh Hằng - host của VNTM 2013 đã xuất hiện và gây choáng ngợp với trang phục "áo giáp" khoe vòng 1 gợi cảm

Siêu mẫu Xuân Lan, giám khảo của hai mùa trước là một trong những vị khách đến sớm nhất trong đêm Chung kết

Anh Quân và  Quang Đại trong hậu trường của đêm Chung kết

ĐN, Ckool, Minh Trí