THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu trẻ Kiều Ngân khoe đôi chân trần thẳng tắp

Thứ ba, 05/03/2013 08:40

(Ngoisao.vn) - Với bộ trang phục khá lạ mắt, vừa hở hang, vừa kín đáo, Siêu mẫu triển vọng châu Á 2013 tự tin khoe đôi chân trần thẳng tắp.

Với chiều cao 1m75, mẫu trẻ Kiều Ngân vừa mới đạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2013 và cũng trong năm nay, cô chính thức gia nhập công ty người mẫu Venus dưới sự quản lý của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp. Hứa hẹn trong năm 2013 này, Kiều Ngân sẽ là một cái tên hot trong làng mẫu Việt. Hiện tại chân dài 9X đang chuẩn bị cùng Ngọc Trinh, Linh Chi, Andrea, Diệu Huyền... sang New York để ghi hình cho Đêm hội chân dài 7 sắp tới.

Không những sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng phong thái ăn mặc lịch thiệp, Kiều Ngân còn là người đẹp tri thức với thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ. Cô từng là học sinh giỏi trường chuyên Lê Hồng Phong - TP.HCM, và từng 2 năm liền là đại diện của trường đi thi và đoạt Huy chương vàng Olympic môn văn. Hiện Kiều Ngân đang là sinh viên của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Và trong năm 2013 này, Kiều Ngân muốn xây dựng hình ảnh của một người mẫu tri thức.

Ngắm nhan sắc mới nhất của "Người mẫu tri thức" Kiều Ngân:

Photo: LÊ THIỆN VIỄN Stylist: ĐỖ LONG Makeup: HÙNG ĐẶNG

Hoàng Mai