THỜI TRANG » Người mẫu

Mẫu Việt "nóng bỏng" cùng bikini

Thứ ba, 06/12/2011 17:10

25 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diễn cho trung tâm mua sắm nổi tiếng Việt Nam, đã có phần chụp ảnh cùng trang phục bikini vô cùng hấp dẫn.

Bãi biển Long Hải được chọn làm địa điểm để thực hiện bộ ảnh 25 thí sinh cùng trang phục bikini. Các cô gái đã phải dậy từ 2h30 sáng để chuẩn bị cho quá trình trang điểm, làm tóc cùng các chuyên gia. Theo sát chương trình là sự hỗ trợ tích cực của người mẫu Thúy Hạnh. Chị giúp các thí sinh nắm bắt được ngôn ngữ cơ thể và có những cách khai thác riêng, giúp họ khoe được vẻ gợi cảm với trang phục bikini.

Dưới ánh nắng chói chang của bãi biển Long Hải, các nhiếp ảnh gia như Nguyễn Long, Lý Võ Phú Hưng, Nguyễn Bá Ngọc khá tận tình để giúp 25 thí sinh có được những shoot hình ưng ý. Nhiều thí sinh như Ngọc Quý, Huyền Trang, Thùy Trang... rất tự tin và thực hiện khá tốt phần chụp ảnh này. Các thí sinh sẽ có những buổi làm việc tiếp theo cùng với trang phục dạo phố, trang phục áo dài, trang phục dạ hội. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 8/12 với sự góp mặt của đông đảo người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

Ngọc Quý

Kiều Trang

Thanh Hương

Tinh Thúy

Thùy Trang

Thu Hằng

Thy Anh

Tuyết Trinh

Huyền Trang

24H
Tin mới