THỜI TRANG » Người mẫu

Máy quay lộ 'kịch bản' Phương Mai đoạt siêu mẫu?

Thứ hai, 25/06/2012 08:34

Trên các trang mạng và diễn đàn, rất nhiều ý kiến nghi ngờ điều này.

Đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu VN 2012 đã kết thúc với phần thắng thuộc về thí sinh đến từ Hà Nội: Nguyễn Phương Mai (SBD 09). Đã từng lọt top 16 siêu mẫu châu Á, tham gia trình diễn đã lâu, làm MC, đóng phim, nổi bật trong các hoạt động suốt từ đầu cuộc thi đến giờ, vì thế việc Phương Mai đoạt siêu mẫu VN 2012 không có gì ngoài tầm dự đoán của nhiều người.

Tuy nhiên, điều gây xôn xao dư luận ngay khi cuộc thi đang diễn ra, đó là việc khi trao giải, MC Quốc Bình mới chỉ đặt câu hỏi thăm dò khán giả: "Theo các bạn, thí sinh nào sẽ là siêu mẫu năm nay?" thì chưa đợi khán giả trả lời, ống kính máy quay đã chiếu thẳng vào mặt thí sinh Nguyễn Phương Mai lúc đó đang còn khá lo lắng. Và chỉ một lúc sau, MC nữ đã công bố Phương Mai giành giải Vàng siêu mẫu, khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ: Phải chăng Phương Mai đã được mặc định đoạt giải Vàng từ trước?.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng máy quay đã "làm lộ" kịch bản siêu mẫu VN 2012

Trên khắp các diễn đàn, các thành viên đều chung quan điểm này. Trong trang cá nhân của người mẫu Trang Trần, khi người mẫu này vừa ngạc nhiên vì lý do có nhiều giải Đồng thì khá nhiều bạn bè của cô cũng vào bình luận và khẳng định không có gì bất ngờ khi Phương Mai đoạt giải. Ngay sau đó, chính Trang Trần cũng lên tiếng: "Hỏi là ai mà quay vào Phương Mai, đâu có gì bất ngờ".

Còn trong facebook của một nhà báo nổi tiếng phía Bắc, khi nhà báo này bình luận vui: "Chúc mừng bạn Phương Mai, nguyên siêu mẫu quốc tế giờ đoạt giải Siêu mẫu Việt Nam" thì rất đông ý kiến cho rằng, chính máy quay là "thủ phạm" tiết lộ giải Vàng siêu mẫu thay cho MC "Chưa công bố giải vàng mà ống kính đã lia ngay mặt Phương Mai, vui quá" - một ý kiến cho biết. Và chủ nhân của facebook cũng đồng tình: "Công nhận vụ truyền hình chiếu mặt em Mai lộ quá đi, thì mời em Mai đi thi để trao giải mà, vì nhìn hồ sơ đăng ký thế không mời em ý mới lạ.."

Trên các trang mạng xã hội đang bàn luận sôi nổi về đề tài "máy quay của truyền hình"

Cuộc thi Siêu mẫu là giải thưởng uy tín của ngành thời trang VN, tuy nhiên, năm nào sau đêm chung kết cũng nảy sinh nhiều luồng dư luận từ phía thí sinh và khán giả. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự kiện này đến bạn đọc.

Eva