THỜI TRANG » Người mẫu

MC Kim Trang với cuộc tình rất buồn

Thứ ba, 10/06/2014 10:19

(Ngoisao.vn) - Tái hiện lại một câu chuyện tình buồn chuyển thể từ truyện ngắn "chuyện tình mùa thu" của tác giả Ngô Đình Hoà (Bầu Hoà).

Câu chuyện kể về một mối tình đẹp của đôi trai gái sinh ra và lớn lên ở miền trung xa xôi xảy ra thời kỳ loạn lạc chiến tranh thời pháp thuộc. Kỉ niệm đẹp của họ là những ngày ngồi bên dòng sông nhìn đám lục bình trôi, tiếng còi tàu mỗi ngày đi ngang ngôi làng của họ, và cả nụ hôn vụng trộm thơ ngây... 

Cuộc tình của họ không môn đăng. Chàng trai con nhà quan chức người Pháp. Biết không thể ngăn cản mối tình đẹp của họ, gia đình chàng trai buộc đem con về lại Pháp. 

Ngày chia tay trên sân ga nhiều kỉ niệm, chàng trai hứa sẽ quay lại tìm cô gái. Nhưng chàng trai đi mãi, đi mãi không bao giờ trở lại. Cô gái mỗi chiều chơi vơi bên dòng sông chờ đợi người yêu mỗi khi con tàu đi ngang... Cô gái chờ đợi, chờ đợi... đến tuyệt vọng.

Vì xúc động yêu thích câu chuyện của Bầu Hoà mà mc Kim Trang bàn bạc Bầu Hoà tái hiện bằng hình ảnh sống động với gam màu cổ điển, không gian buổi chiều ảm đảm buồn bã như một cuộc chia ly. 

Ekip thống nhất lên ý tưởng thực hiện cho buổi ghi hình, nhưng khó khăn nhất để tim ra nhân vật nét lai Pháp hoá thân vai chàng trai rất khó. Lúc đầu ekip Bầu Hoà dự kiến mời siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, rất tiếc Vĩnh Thuỵ lúc này đang ở Pháp. Cuối cùng may mắn trong lúc các bạn bè, người mẫu Hải Quân giới thiệu một hotboy đến từ nước mỹ lai hai dòng máu Pháp-Việt: Tim Nguyễn. 

Hotboy Tim Nguyễn với khuôn mặt điển trai, ánh mắt hút hồn với màu mắt rất lạ, sắc xám của con lai, hợp vai chàng người yêu. Tim Nguyễn hiện giáo viên dạy anh ngữ khi tuổi đời còn rất trê, 22 tuổi với chiều cao 1m78.

  

Đạo diễn ý tưởng & hình ảnh: Ngô Đình Hoà Model: Mc Kim Trang & Hotboy Tim Nguyễn Photo: Bảo Lê Makeup: Nghíp

NH