THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Triệu cực quyến rũ trong clip chụp nội y ngày Valentine

Thứ tư, 12/02/2014 16:59

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện trong đoạn clip với thời lượng hơn 3 phút, siêu mẫu nổi tiếng cùng làn da nâu bóng sẽ khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, từ những khoảnh khắc đẹp mê và cực kỳ nóng bỏng.

Đây là clip thời trang chụp nội y của Minh Triệu chuyển tải thông điệp nhân ngày Lễ tình yêu, như một lời tâm sự của một cô gái trẻ xinh đẹp, sở hữu đủ đầy về mọi mặt nhưng trong tận cùng sâu thẳm trái tim, vẫn thổn thức và khát khao tình cảm chân thành giữa những phù phiếm xa hoa.

Đó cũng là một phần phản ánh về tính chất công việc của một người mẫu như Minh Triệu, khi rời xa ánh đèn sân khấu, sàn catwalk, phục trang lộng lẫy, thì cô vẫn là một nhân vật đời thường giống bao người khác, biết yêu thương và mong muốn một nơi chốn yên bình, một bờ vai nương tựa trong cuộc sống không ít bộn bề. Ngoài ra, nội dung clip cũng đặt ra câu hỏi, nếu tuổi trẻ và nhan sắc dần phai nhạt thì liệu tình yêu đó sẽ vẫn mãi tiếp tục?!

Xem Clip thời trang chụp ảnh nội y đẹp nóng bỏng của Minh Triệu

Theo đó, đây còn là món quà bất ngờ mà Minh Triệu muốn gửi đến một "người đặc biệt" trong ngày Valentine này, người đã thầm lặng ủng hộ cũng như tôn trọng tất cả mọi quyết định của cô cho dù đúng hay sai ở suốt thời gian qua, bởi người ấy hiểu cô luôn quan tâm và đặt công việc làm hàng đầu.

Sau Valentine, Minh Triệu tiếp tục bắt tay vào công việc của một người mẫu, song song đó, cô cũng chuẩn bị cho mình hình ảnh ở một vai trò mới, và mong nhận được nhiều sự yêu thương, chia sẻ từ khán giả.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Minh Triệu:

Stylist: Koo Leo Make up: D.Y Hair: Daniel Wong Accessorises: Versace Director & D.O.P: Lê Thiện Viễn Costume: NTK Hoàng Hải & Aubade

CKool