THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Triệu làm vedette, khoe đường cong “bóng rẫy” trên sàn diễn

Thứ tư, 25/09/2013 03:46

(Ngoisao.vn) – Tối qua (24/9), giải Đồng Siêu mẫu 2008 gây sức hút cho hầu hết khán giả bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp và nóng bỏng với hình thể chuẩn mực khi trình diễn bộ sưu tập mới nhất của Nick Dragon.

Sở hữu chiều cao 1m76, làn da nâu sexy cùng đôi chân dài miên man, Minh Triệu còn tạo ấn tượng mạnh bởi gương mặt cuốn hút và phong cách thả dáng lạnh lùng, hoang dã. Với lợi thế từ hình thể gợi cảm, chuẩn mực, cô không chỉ là người mẫu xuất hiện ở hầu hết các sân khấu thời trang hiện nay, mà gây chú ý qua những bộ ảnh thời trang đắt giá.

Minh Triệu quyến rũ với làn da nâu bóng, gương mặt cuốn hút cùng đường cong chữ S qua hình thể chuẩn mực của một siêu mẫu

Nổi lên sau khi đoạt giải Đồng Siêu mẫu 2008, Minh Triệu ngày càng thể hiện được vị trí của một Top model. Gần đây nhất, người đẹp Phú Yên vinh dự nhận giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất của năm 2013” tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập của một tạp chí uy tín trao tặng. Chia sẻ về điều này, Minh Triệu cũng khiêm tốn cho biết, danh hiệu cao quý đạt được còn có sự đóng góp thầm lặng của rất nhiều người bên cạnh cô.

Người đẹp gây ấn tượng với phong cách biểu diễn riêng biệt, lạnh lùng và gợi cảm trên sàn diễn

Ngoài bận rộn với lịch tham gia biểu diễn dày đặc, Minh Triệu còn dành thời gian để kinh doanh một phòng trà nổi tiếng tại TP.HCM.

Xuất hiện trên sân khấu “Phong cách và Cuộc sống” tháng 9, Minh Triệu một lần nữa mang đến vẻ đẹp quyến rũ riêng biệt trong một thiết kế váy liền sang trọng, được biết tấu cut – out quyến rũ.

Ngoài sự xuất hiện của Minh Triệu, diễn viên Trương Nhi cũng gây bất ngờ cho khán giả với phần diễn xuất táo bạo và catwalk nóng bỏng

Cùng Ngoisao.vn xem qua một số thiết kế đẹp mắt trong bộ sưu tập được trình diễn tối qua:

Quanh Đi

Diệu Huyền

Thùy Linh

Kiều Ngân

Huỳnh Nu

Cù Ngọc Quý

Châu Thanh Trúc

Diệu Huyền

Trang Trần

Kim Dung

Lan Hương

Trương Thị May

Minh Triệu, Trương Nhi cùng stylist Đỗ Long đại diện thương hiệu ra chốt màn chào khán giả.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn