THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Triệu quyến rũ trong bộ sưu tập mới của Lê Thanh Hòa

Chủ nhật, 23/08/2015 14:11

Minh Triệu tiếp tục khẳng định vẻ đẹp ấn tượng của mình trong đêm diễn mới đây. Những thiết kế của Lê Thanh Hòa càng làm nổi bật sự quyến rũ, nóng bỏng của Minh Triệu.

Minh Triệu xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ sưu tập mới của NTK Lê Thanh Hòa, vừa ra mắt tối qua (22/8). Các thiết kế của anh lần này mang tên “Cool California Girl” được lấy ý tưởng từ tiểu bang đông dân nhất nước Mỹ, cũng là nơi tập trung nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới và những địa danh nổi tiếng như: Golden Gate Bridge, Disney Land, Hollywood…

Minh Triệu nóng bỏng trong thiết kế mới của Lê Thanh Hòa

Với trang phục có họa tiết là các hình vẽ Graffiti trên tường dọc đường phố, thiết kế nóng bỏng tôn lên những đường cong hoàn mỹ của Minh Triệu, khiến khán giả hình dung tới một cô nàng California vừa quyến rũ vừa đầy sức sống.

Trong không gian đầy sang trọng, cùng với Minh Triệu, các người mẫu Lê Thúy, Nguyễn Oanh, Thùy Trang, Thanh Thủy, Quỳnh Châu, Thanh Thảo, Cao Ngân, Bích Trâm… khoác lên mình những bộ trang phục độc đáo, thể hiện hình ảnh của một vùng đất California đầy năng động và tươi trẻ, khiến các tín đồ yêu thời trang và nhiều ngôi sao nổi tiếng có mặt tại sự kiện đi từ bất ngờ đến ngây ngất.

Bộ sưu tập sử dụng chất liệu thun tạo nên sự trẻ trung và năng động, đồng thời cũng có những nét mềm mại bồng bềnh trên nền chất liệu voan và lưới. Những họa tiết in nổi bật đầy màu sắc được sử dụng xuyên suốt trong bộ sưu tập đem lại cảm giác mở ra một đô thị hào hoa trước mắt người xem. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu, họa tiết in nổi bật, form dáng trẻ trung giúp các mẫu thiết kế trông ấn tượng và đậm chất thanh lịch.

Lê Thanh Hoà là một trong những nhà thiết kế được sao Việt săn đón và khán giả yêu thích nhất hiện nay bởi phong cách nữ tính, quyến rũ nhưng cập nhật nhanh xu hướng thế giới. Anh còn được gọi là nhà thiết kế của các hoa hậu và một người yêu hoa khi phần lớn các mẫu thiết kế đều lấy ý tưởng từ hoa.

Minh Triệu đặc biệt gây chú ý trong đêm diễn, cô chụp ảnh cùng NTK Lê Thanh Hòa và các người mẫu khác

Thao Nguyen, Ảnh: Chu Dũng (Theo Giadinhvietnam.com)