THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Triệu tươi vui bên Trung Cương "mặt lạnh" khó hiểu

Thứ tư, 08/05/2013 09:54

(Ngoisao.vn) - Nếu như bạn diễn cùng Lê Trung Cương là Minh Triệu luôn tươi cười rạng rỡ thì anh lại mặt “lạnh như băng” khiến nhiều người khó hiểu.

Với những thiết kế năng động, trẻ trung đòi hỏi người mẫu trình diễn phải tự nhiên, và diễn xuất tươi vui “thổi hồn” vào từng bộ trang phục. Hầu hết các người mẫu tham gia biểu diễn đều biết và làm được điều này rất tốt.

Cùng tham gia trình diễn trong BST của thương hiệu thời trang Umbrella trong chương trình Phong cách & cuộc sống. Lê Trung Cương chỉ trình diễn đúng một biểu cảm, anh diễn xuyên suốt chỉ với một gương mặt “lạnh hơn băng” ở hầu hết các BST.

Sự lạnh lùng của Lê Trung Cương khiến Minh Triệu có phần hơi đơ khi diễn xuất 1 mình. Chưa kể là phần giao nhau trên đường catwalk của cả hai vẫn không có sự thuyết phục khi mạnh ai người nấy đứng .

Sự tương phản giữa nét mặt của Trung Cương - Minh Triệu

Nhiều người đã tự hỏi sao trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, anh vừa hát vừa diễn rất hài hòa, trên sàn catwalk Trung Cương không diễn như thế?. Giá như Lê Trung Cương kết hợp và “chịu” diễn xuất ăn ý cùng Minh Triệu thì phần trình diễn của họ sẽ không bị đơn điệu so với những người khác.

Các cặp đôi khác họ rất "chịu" diễn xuất cùng nhau  

Ngoài hai gương mặt này tham gia trình diễn BST của Umbrella còn các người mẫu: Anh Thư, Trúc Diễm, Hoàng Phi, Hoàng Gia Ngọc, Kim Minh, Kim Dung, Kiều Ngân,Thu An, Huỳnh Nu

  Anh Thư

Kim Minh

Quanh Đi

Khánh Phương

Kiều Ngân

Lan Khuê

Thùy Linh

Huỳnh Nu

Thanh Trúc

Thu An

Mậu Thanh Thủy

Kim Tuyền

Thu Kiều.

Trúc Nhân, Ảnh: Khoa Nguyễn