THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú bị chê nhàm chán, lại mất phong độ vì vấn đề sức khỏe

Thứ năm, 04/05/2017 07:57

Nếu tuần trước Minh Tú bứt phá vươn lên vị trí đứng đầu thì tuần này phong độ của cô bất ngờ sa sút.

Vào ngày 3/5 vừa qua, tập 5 của Asia’s Next Top Model mùa thứ 5 đã lên sóng với nhiều thử thách thú vị. Trong thử thách đầu tiên, các thí sinh được yêu cầu kể lại một câu chuyện của mình bằng tấm hình tự chụp để truyền tải thông điệp của thương hiệu mỹ phẩm. Họ còn được tách nhóm để sắp xếp các bức ảnh thành câu chuyện hoàn chỉnh.

Minh Tú được 7,4 điểm trong thử thách đầu tiên của tập 5

Minh Tú đã vượt qua thử thách này với phần chụp ảnh lấy điểm nhấn vào phần son môi. Tuy nhiên cô và 2 thí sinh còn lại trong nhóm lại có những bức ảnh không có sự kết nối. Kết quả nhóm của Tú đã không giành được chiến thắng. Minh Tú được 7,4 điểm trong phần thử thách đầu tiên.

Đại diện Việt Nam lại mất phong độ vì vấn đề sức khỏe cộng với yêu cầu khắt khe của giám khảo khiến cô bối rối trong phần thi chụp hình

Đến phần chụp hình lấy chủ đề cô nàng hiện đại, các thí sinh được chụp hình với 1 trong 3 hình tượng: công chúa thượng lưu, cô gái hạ lưu cá tính và cô nàng trung lưu. Điều đáng chú ý là đại diện của Việt Nam lại gặp vấn đề về sức khỏe khi cô bị cảm cúm, ảnh hưởng đến chứng tim mạch vốn có. Bên cạnh đó, do yêu cầu khắt khe từ giám khảo mà Minh Tú trở nên bối rối, phong độ sa sút. Cô không thể hiện tốt được hình ảnh cô gái trung lưu mà nhãn hàng yêu cầu.

Minh Tú xếp hạng 5/10 với tổng số điểm 38,9

Cuối cùng trong phần đánh giá và loại, tấm hình của Minh Tú nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều. Trong khi 2 giám khảo nữ chê cô nhàm chán, vô hồn thì 2 giám khảo nam lại khen cô đã kể lại được một câu chuyện có nội dung. Kết quả, Minh Tú đứng hạng 5/10 với tổng số điểm 38,9. Ở tập này, thí sinh phải ra về là Alicia Amin đến từ Malaysia.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới