THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú bức xúc khi bị 'chèn ép, bắt đổi đồ' với Lan Khuê

Thứ hai, 31/10/2016 13:07

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Minh Tú tỏ ý không hài lòng khi trang phục của cô lại 'được' Hoa khôi Áo dài trình diễn ở vị trí vedette.

Minh Tú vừa tham gia trình diễn một show thời trang tại Hà Nội vào ngày 29/10. Tuy nhiên sau sự kiện, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam đã chia sẻ những bức xúc về việc cô bị đổi trang phục vào phút chót.

Minh Tú viết trên trang cá nhân: "Chương trình chuyên nghiệp quá, fitting (khớp chương trình) xong rồi còn đổi đồ qua lại. Mà phải lựa ngay tên Minh Tú để đổi. Không biết có ý định ếm gì mình không? Cho con cầu xin qua khỏi con trăng này". P/s: Đã là hoa rồi, diễn cũng ở vị trí là hoa. Như nào mà chẳng tỏa sáng, việc gì phải...". Theo như lối nói ám chỉ thì không mấy khó khăn để nhận ra nhân vật mà Minh Tú nhắc đến chính là Lan Khuê.

Minh Tú là người khơi mào khi thể hiện sự bất mãn của mình quanh vụ "bắt đổi đồ"

Biết mình bị công kích, Lan Khuê cũng chẳng ngần ngại đáp trả ngay trên trang cá nhân rằng sự vụ "bắt đổi đồ" xảy ra vì bên "khách hàng" - những người chủ trì show diễn chứ không phải chủ ý của cô: "Đồ là khách hàng tự đổi, chứ em không có kêu đổi. Em thích cái bộ của em hơn nhưng mà catwalk director và khách hàng yêu cầu đổi. Chị có thể hỏi. Khổ tâm ghê".

Nhận được phản hồi từ Hoa khôi Áo dài, Minh Tú phân bua cô không hề biết trang phục của mình bị đổi cho Lan Khuê, nhưng vẫn cảm thấy hài lòng khi huấn luyện viên The Face là người trình diễn. Minh Tú đồng thời nhắc khéo Lan Khuê không nên công khai trên trang cá nhân để mọi người hiểu nhầm.

Sau khi biết mình bị công kích, Lan Khuê không ngần ngại đáp trả trên trang cá nhân

Bị Lan Khuê nhắc đến một cách công khai ngay trên trang cá nhân, Minh Tú đã có lời bình luận theo tâm ý giảng hòa

Trang phục vedette của Lan Khuê mà đáng lẽ ra Minh Tú trình diễn

Tuy hai người đẹp trong cuộc đã im lặng, nhưng có vẻ như sự vụ này đã khởi nguồn một đề tài thú vị để nhân vật khác "góp lời". Nêu quan điểm cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng, người mẫu nên tập trung vào chuyên môn là thể hiện tốt tinh thần trang phục, chứ không phải đứng ở vị trí nào trong show diễn.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho rằng các người mẫu nên tập trung làm tốt nhiệm vụ thay vì tranh giành vị trí hay thứ hạng

Cả hai từng tham gia nhiều show diễn hay chụp hình với nhau

Lan Khuê và Minh Tú đều tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 và đạt được những vị trí cao nhất

>> Hà Việt Dũng khoe ảnh cưới lãng mạn trên biển cùng Minh Tú

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)