THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú chơi 'chiêu', một lần nữa đứng nhất Asia’s Next Top Model

Thứ năm, 01/06/2017 08:25

Đây là lần thứ 2 Minh Tú, đại diện của Việt Nam giành được vị trí đứng đầu trong cuộc thi “Asia’s Next Top Model” mùa 5.

Tối ngày 31/5 vừa qua, tập 9 của chương trình Asia’s Next Top Model đã được phát sóng trên truyền hình. Sau khi chuyển sang ở cùng phòng với Shikin và Clara, Minh Tú tiếp tục gây tranh cãi khi tiến hành chiêu “công kích” thí sinh Maureen.

Minh Tú tiếp tục “công kích” thí sinh của Philippines – Maureen khi ngồi trên xe di chuyển đến một triển lãm

Khi ngồi trên xe di chuyển tới một triển lãm với Shikin và Maureen, đại diện Việt Nam tỏ ra không hài lòng khi người đẹp Philippines thể hiện khao khát trở thành quán quân của Asia’s Nex Top Model năm nay. Maureen cho biết cô đã tiến bộ rất nhiều trong cuộc thi và xứng đáng giành chiến thắng. Minh Tú thẳng thừng quay sang nói: “Tôi không nhìn thấy điều đó”. Thậm chí cô còn khẳng định: “Cô chỉ có gương mặt xinh đẹp thôi”.

Đại diện Việt Nam xuất sắc hoàn thành phần thi chụp hình khi bị treo lơ lửng ở trên cao

Minh Tú cũng tiết lộ kế hoạch của mình để Maureen và Clara đối đầu với nhau. Nhờ vậy có thể loại được cả 2 cô nàng này khỏi cuộc thi. Đối thủ duy nhất mà đại diện Việt Nam đánh giá cao tại cuộc thi này chính là Shikin.

Bước vào phần thi chụp hình, 5 thí sinh phải diện váy dài thướt tha, vừa treo lơ lửng trên không trung vừa tạo dáng phối hợp với một chiếc ô tô phía dưới mặt đất. Phần thi này đòi hỏi sự cân bằng, sức dẻo dai và tâm lý tốt. Mặc dù rất sợ độ cao nhưng Minh Tú vẫn cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh. Nhờ nỗ lực của mình mà đại diện Việt Nam đã hoàn thành tốt phần chụp hình và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Minh Tú vươn lên đứng nhất trong tuần này với số điểm 31

Trong phần đánh giá và loại, Minh Tú được giám khảo Yu Tsai nhận xét thể hiện được cả sự uyển chuyển nhẹ nhàng lẫn sự mạnh mẽ. Đại diện nhãn hàng Subaru khẳng định sẽ dùng hình ảnh của Minh Tú vào chiến dịch quảng bá. Kết quả chung cuộc, Minh Tú xuất sắc đứng đầu với tổng điểm 31. Thí sinh thấp điểm nhất là Cindy. Tuy nhiên cô được cho cơ hội thứ 2 và tuần này không có phần loại trừ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)