THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú đang 'lén' tham dự 'Asia's Next Top Model 2017?

Thứ hai, 05/12/2016 21:20

Nhiều khả năng siêu mẫu Minh Tú chính là đại diện Việt Nam tại "Asia's Next Top Model 2017".

Dù đã lọt top vào nhà chung, người mẫu Kikki Lê bất ngờ tuyên bố không tham gia "Asia's Next Top Model" mùa 5 nữa. Đến nay, gương mặt đại diện cho Việt Nam để tranh tài ở cuộc thi này trở thành một ẩn số. Sau khi loại trừ những gương mặt được đề cử nhưng chưa có cơ hội đến với chương trình như Thiên Trang, Quỳnh Châu, Lilly Nguyễn... thì lựa chọn cuối cùng có vẻ như sẽ là siêu mẫu Minh Tú.

Minh Tú sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra nhiều chi tiết đắt giá để có cơ sở tin tưởng rằng, Minh Tú sẽ đại diện cho Việt Nam dự Asia's Next Top Model". Sau sự việc Kikki Lê bất ngờ thông báo mình trúng tuyển "Asia's Next Top Model 2017" và kéo theo một loạt những lùm xùm về sau thì trên trang cá nhân của Minh Tú cũng có chia sẻ một đoạn mail mà cô được mời phỏng vấn cho cuộc thi mang tầm vóc châu Á này. Minh Tú được đại diện của "Asia's Next Top Model" mời phỏng vấn nhưng lúc đó cô đang gặp một số vấn đề về sức khỏe nên xin phép được dời lại cuộc hẹn. Sau đó thì chuyện cô có tham gia tiếp không thì không ai biết nữa, tuy nhiên nữ siêu mẫu cũng úp úp mở mở rằng "cờ tới tay ai thì người đó phất".

Minh Tú được đại diện "Asia's Next Top Model" mời tham dự

Một bảng danh sách của "Asia's Next Top Model 5" bị lộ ra với tên thí sinh bị gạch chéo để giữ bí mật. Nhiều khán giả nhìn ra trong các chữ bị gạch có cái tên hao hao "Tú"

Việc Minh Tú tham gia cuộc thi này nhận được sự ủng hộ của công chúng vì cô sở hữu một gương mặt ăn hình đúng gu của "Asia's Next Top Model" và vốn ngoại ngữ khá ổn, Minh Tú còn có cá tính khá mạnh mẽ và đây là điều vô cùng quan trọng nếu đại diện Việt Nam muốn nổi bật tại cuộc thi này mà Mai Ngô là một ví dụ.

Hiện tại, trang facebook cá nhân của Minh Tú vẫn hoạt động bình thường nhưng nhiều khán giả đoán ra cô nàng đã giao quyền quản lý cho người khác để có thể yên tâm giữ bí mật việc mình đi thi.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)