THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú giành ngôi Á quân “Asia’s Next Top Model”

Thứ tư, 28/06/2017 22:02

Đại diện Việt Nam đã hoàn thành tốt phần thi trong đêm Chung kết nhưng không vượt qua được đại diện đến từ Philippines.

Vào tối ngày 28/6, Chung kết cuộc thi “Asia’s Next Top Model” đã diễn ra vô cùng gay cấn với sự tranh tài của 3 thí sinh là Minh Tú đến từ Việt Nam, Maureen đến từ Philippines và Shikin đến từ Malaysia. Được biết, trước thềm Chung kết, Tú gặp vấn đề về mắt và cô phải tới bệnh viện làm tiểu phẫu cục mụn ở mắt. Vì sáng sớm tiến hành mổ mà đến chiều tối là đêm Chung kết nên mắt của đại diện Việt Nam chưa kịp phục hồi. Bác sĩ cho biết cô không được sử dụng contact lens khi trang điểm. Đây là một bất lợi đối với Minh Tú.

Mặc dù gặp vấn đề về mắt trước thềm Chung kết “Asia’s Next Top Model” nhưng Minh Tú đã xuất sắc hoàn thành các phần thi và giành ngôi vị á quân

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Pia – người từng chấm cho Minh Tú điểm 4,5 trong tập đầu tiên của chương trình năm nay đã quay lại làm giám khảo cho đêm Chung kết. Chính vì điều này mà nhiều người cho rằng thí sinh của Philippines sẽ được ưu ái hơn 2 thí sinh của Việt Nam và Malaysia.

Bức hình của Minh Tú nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo

Phần thi catwalk đầy tự tin của Minh Tú

Minh Tú cùng Shikin và Maureen trong giây phút công bố người giành ngôi vị quán quân

Trong đêm Chung kết, Minh Tú, Maureen và Shikin phải trải qua 2 phần thi là chụp hình mang hơi hướm dân tộc và trình diễn catwalk. Minh Tú nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo khi có bức ảnh đẹp nhưng phần catwalk của cô được đánh giá có phần gượng ép và chưa thoải mái.

Đại diện Philippines – Maureen giành ngôi vị quán quân “Asia’s Next Top Model” mùa thứ 5

Kết quả chung cuộc, đại diện Maureen có gương mặt xinh đẹp với chiều cao khiêm tốn đã giành ngôi vị quán quân “Asia’s Next Top Model” mùa thứ 5. Minh Tú và Shikin đồng hạng Á quân. Có thể nói để đi đến vòng Chung kết năm nay, Minh Tú đã nỗ lực rất lớn. Bằng năng lực và sự tự tin, Tú đã tạo nên kỳ tích đưa Việt Nam lần đầu tiên có mặt trong Top 3 chung cuộc.

Những hình ảnh đẹp của Minh Tú suốt chặng đường “Asia’s Next Top Model” năm nay

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)