THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú liên tục trúng show tại New York Fashion Week

Thứ sáu, 11/09/2015 21:04

Trải qua vòng casting thành công, Minh Tú được các thương hiệu thời trang nổi tiếng mời tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week.

Sau Tuyết Lan, Hoàng Thùy,… Minh Tú trở thành gương mặt người mẫu mới nhất của làng thời trang Việt góp mặt ở một trong bốn sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới. Mới đây, những hình ảnh biểu diễn của cô tại sàn diễn nước ngoài khiến nhiều khán giả yêu thời trang ngưỡng mộ.

Minh Tú khoe vòng một nóng bỏng trên sàn diễn New York Fashion Week

Chân dài được mệnh danh là Angelina Jolie của Việt Nam đã hoàn thành xong 2 show diễn cho nhãn hàng Viola Spiechowicz (8/9) và Tosia (9/9). Trong show diễn của thương hiệu Viola Spiechowicz, Minh Tú xuất hiện với bộ bikini trắng và chiếc áo khoác cùng màu để lộ 3 vòng nóng bỏng. Tiếp đó, cô trở lại sân khấu cùng chiếc áo vest dài tay và chiếc quần ống loe đầy thanh lịch.

Với kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk Việt nhiều năm, Minh Tú đã tự tin trình diễn trước đông đảo giới yêu thời trang tại Mỹ. Là người mẫu Việt duy nhất xuất hiện trong show, Minh Tú vô cùng tự hào khi dần khẳng định được thực lực tại môi trường thời trang quốc tế.

Ngay sau show diễn (8/9), cô tiếp tục góp mặt trong buổi presentation ngày (9/9) của nhãn hàng Tosia. Trong những bộ trang phục đậm chất truyền thống pha lẫn sự hiện đại và sáng tạo cùng những phụ kiện lạ mắt như: vòng tay 3 màu, khăn voan,… Minh Tú trở thành một quý cô sang trọng, nữ tính trái ngược với hình ảnh sexy thường ngày.

Ngoài hai show diễn trên, Minh Tú được chọn góp mặt trong show diễn của Romeo Hunte (cũng vào ngày 9/9) và show diễn Degen (ngày 14/9). Ngoài ra, nữ siêu mẫu còn được mời chụp ảnh quảng cáo lookbook cho một thương hiệu túi xách và phụ kiện của Mỹ. Sau New York Fashion Week, Minh Tú sẽ về nước vào cuối tháng 9.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới