THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú ôm ấp, "cưỡng hôn" Võ Cảnh trước thềm chung kết Siêu mẫu

Thứ bảy, 19/10/2013 00:20

(Ngoisao.vn) - Hai ứng viên đang được giới chuyên môn kì vọng cho giải vàng năm nay của Siêu mẫu là Minh Tú - Võ Cảnh đã ôm ấp, thân mật trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều qua.

Minh Tú - Võ Cảnh đã cùng 24 thí sinh còn lại đã có buổi ra mắt buổi giới chiều qua trước khi bước vào tranh tài đêm chung kết xếp hạng.

Là hai gương mặt có kinh nghiệm trên sàn catwalk, gương mặt, ngoại hình đúng chất siêu mẫu. Cặp đôi triển vọng này đều được giới chuyên môn dự đoán sẽ lên ngôi tại đêm chung kết Siêu mẫu năm nay.

  Minh Tú - Võ Cảnh đang được kì vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất

Dẫu vậy xuất hiện trong buổi ra mắt chiều (18.10), dù cười tươi vui vẻ nhưng cả hai cho biết vẫn rất lo lắng cho đêm thi cuối nhưng họ sẽ cố gắng hết mình.

Những người chủ trì trong buổi họp báo chiều qua

Trong buổi họp báo, ban tổ chức cũng đã công bố nội dung thi và giải thưởng cho các thí sinh. Cụ thể trong đêm chung kết các thí sinh sẽ tranh tài ở các phần thi: Trình diễn khai mạc trong trang phục đồng diễn (nam và nữ) của thương hiệu Elise, trình diễn trang phục áo dài (nam và nữ) của thương hiệu ABC, trình diễn trang phục thể thao (nam và nữ) của thương hiệu Elise, trình diễn trang phục ng dụng (nam và nữ) của Nhà thiết kế Công Trí, trình diễn trang phục n tượng (nữ) của NTK Công Trí.

Giải thưởng cũng hấp dẫn và đã có những đổi mới so với các năm trước gồm: 02 giải nhất cúp vàng (1 nam, 1 nữ): 200.000.000 triệu đồng, 03 giải nhì cúp bạc (1 nam, 2 nữ): 150.000.000 triệu đồng, 03 giải ba cúp đồng (1 nam, 2 nữ): 120.000.000 triệu đồng. Bên cạnh các giải thưởng chính, chương trình còn có các giải phụ như: giải hình thể, giải phong cách, giải tài năng, giải triển vọng…Mỗi giải trị giá 25.000.000 triệu đồng. Các thí sinh nữ đoạt cúp vàng và cúp bạc Siêu Mẫu còn có cơ hội tham dự các cuộc thi quốc tế. Ngoài ra, các nhà tài trợ của chương trình cũng có 2 giải dành cho các thí sinh: 01 giải Gương mặt đẹp (do nhãn hàng Pond’s tài trợ): 15.000.000 triệu đồng, 01 giải Làn da đẹp (do nhãn hàng Vaseline tài trợ): 15.000.000 triệu đồng.

Các thí sinh ra mắt truyền thông

Trong số 27 thí sinh được lựa chọn vào vòng chung kết xếp hạng có thí sinh Nguyễn Thị Mộng Điệp vì có việc gấp cần giải quyết nên đã làm đơn xin rút khỏi chương trình và sẽ thi lại vào năm sau. Như thế, sẽ chỉ còn 26 thí sinh tranh tài vào đêm chung kết xếp hạng sắp tới. Đêm chung kết “Siêu mẫu Việt Nam” 2013 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng lúc 21g15 ngày 20/10/2013 và được trực tiếp trên kênh VTV3.

Một vài hình ảnh của buổi họp báo:

Dàn thí sinh nữ

Dàn thí sinh nam

 

Các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

Sơn Trí