THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú xoá hết hình ảnh tại The Face và The Look, vì đâu nên nỗi?

Thứ sáu, 05/01/2018 15:44

Hành động bất ngờ của Minh Tú khiến không ít người tò mò đặt dấu chấm hỏi về nguyên nhân câu chuyện.

Minh Tú được khán giả Việt đặc biệt chú ý khi ngồi ghế huấn luyện viên hai chương trình truyền hình thực tế The Face và The Look. Tuy nhiên, mới đây, vị huấn luyện viên này lại gây bất ngờ khi đột ngột xóa gần hết những hình ảnh liên quan đến hai chương trình này.

Chỉ một số hình ảnh liên quan đến chương trình The Face và The Look được Minh Tú giữ lại.

Trên Facebook lẫn Instagram của Minh Tú chỉ giữ lại một vài hình ảnh chụp trang phục mà cô mặc ở một số tập trong hai chương trình này. Trong khi đó, cô nàng giữ lại gần toàn bộ những hình ảnh tại Asia's Next Top Model.

Không để mọi người tò mò quá lâu, Minh Tú chính thức lên tiếng về sự việc này. Cô cho biết bản thân muốn giữ lại những hình ảnh mang đậm phong cách cá nhân trên các trang cá nhân của mình hơn: "Tôi xóa hết hình vì bước qua năm mới tôi sẽ tham gia các dự án mới. "Clean for New Year" (Tạm dịch: Dọn sạch sẽ đón năm mới). Còn hình nào chụp riêng tôi thấy đẹp thì để lại, không có gì nhạy cảm đâu, tại mọi người tự nhạy cảm thôi".

Minh Tú chỉ muốn trang cá nhân mang một diện mạo mới trong năm mới

Nếu theo dõi các tài khoản cá nhân của Minh Tú dễ nhận ra, Minh Tú thường xuyên đăng tải những hình ảnh với phong cách gợi cảm nóng bỏng. Chính vì thế, trang cá nhân của cô nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới