THỜI TRANG » Người mẫu

Minh Tú xuất sắc đứng thứ 2 trong Top 6, được ca ngợi vì chơi đẹp với đối thủ

Thứ năm, 18/05/2017 06:31

Đại diện của Việt Nam ở tập 7 của chương trình “Asia’s Next Top Model” đã có sự vươn lên đáng kể.

Tập 7 của “Asia’s Next Top Model” mùa thứ 5 đã được lên sóng vào ngày 17/5 vừa qua. Trong phần thử thách đầu tiên, 8 cô gái có nhiệm vụ tự phối trang phục và tiến hành chụp hình cho nhau theo cặp. Đại diện Việt Nam, Minh Tú được phân cặp với cô bạn Cindy. Kết thúc thử thách, nhờ sự trợ giúp của Tú mà Cindy đã giành được chiến thắng. Còn Tú đạt vị trí thứ 4 với 7,9 điểm.

Minh Tú giúp Cindy chiến thắng phần thử thách mạng xã hội

Ở tập tuần này, các thí sinh không có phần thi chụp hình mà được chia cặp cùng người mẫu nam để tiến hành quay một đoạn phim thời trang. Các cô gái giữ ngyên đội hình như ở thứ thách đầu tiên. Minh Tú thể hiện tốt ở phần quay này còn Cindy lại tỏ ra lạc lõng với 2 bạn diễn.

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao khi tốt bụng nhường thời gian cho đối thủ Cindy trong phần quay phim thời trang

Tại buổi đánh giá, giám khảo Yu Tsai dành cho Minh Tú nhận xét tốt. Anh khen cô khá sang chảnh và có đủ tố chất để trở thành người mẫu giỏi. Tuy nhiên phần thể hiện của cô vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Đại diện Việt Nam cho biết vì nhường thời gian cho Cindy nên cô không có đủ thời gian quay. Giám khảo Cara đánh giá cao lòng tốt của Minh Tú và nhận xét Cindy thật may mắn khi có một người bạn như Tú. Phía đại diện của nhãn hàng cũng dành lời khen ngợi cho Tú khi cô biết cách xử lý bộ trang phục.

Minh Tú vươn lên xếp vị trí thứ 2 ở tập 7

Kết quả tập 7, thí sinh đứng đầu là Shikin. Minh Tú vươn lên xếp vị trí thứ 2. Hai thí sinh Valerie và Dorothy là những người phải dừng cuộc thi. Như vậy cho đến thời điểm này, Minh Tú đã lọt được vào Top 6 của “Asia’s Next Top Model” năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới