THỜI TRANG » Người mẫu

Miranda Kerr bị Victoria's Secret "cắt cánh" thiên thần vì quá chảnh?

Thứ năm, 11/04/2013 14:42

(Ngoisao.vn) - Tin tức siêu mẫu đình đám bị hãng áo lót đại gia Victoria's Secret cắt hợp đồng khiến mọi người bất ngờ và tiếc nuối.

Thiên thần 29 tuổi Miranda Kerr đã bị "gẫy cánh" sau gần 6 năm xuất hiện đình đám trong đội hình Victoria's Secret. Theo nguồn tin không chính thức, cô đã không được tiếp tục gia hạn hợp đồng có giá lên tới 1 triệu đô la, kéo dài trong 3 năm. Nguồn tin trên trang People đưa ra lý do của việc chấm dứt hợp đồng được đưa ra bởi bà mẹ một con đã sớm mắc bệnh ngôi sao, cô thường xuyên tới muộn và thiếu thân thiện với đồng nghiệp.

Nguồn tin khác lại cho rằng, phu nhân của tài tử Orlando Bloom đã hết thời và hình ảnh của cô giờ quen thuộc tới mức nhàm chán, không thể giúp Victoria's Secret bán được hàng nhiều như các thiên thần khác.

Thiên thần 29 tuổi đã bị gẫy cánh sau gần 6 năm xuất hiện đình đám trong đội hình Victoria's Secret.

Tuy nhiên, phát ngôn chính thức từ giám đốc Marketing của Victoria's Secret - Ed Razek khẳng định: "Miranda Kerr là một trong những thiên thần tuyệt vời nhất trong lịch sử ngành. Cô rất chuyên nghiệp và luôn vui vẻ. Chúng tôi vẫn có lời mời cho show diễn thường niên vào tháng 11 này, nhưng vì cô ấy quá bận rộn nên không thể sải bước cùng đội ngũ thiên thần trong những năm tới."

Huong Giang - (Theo HL)