THỜI TRANG » Người mẫu

Miranda Kerr "gẫy cánh thiên thần" vì quá già?

Thứ bảy, 13/04/2013 11:20

(Ngoisao.vn) - Các thiên thần của Victoria's secret đều có độ thọ là 28, trong khi Miranda Kerr đã sắp bước sang ngày sinh nhật 30 tuổi.

Tin đồn về việc Miranda Kerr không được ký tiếp hợp đồng 1 triệu đôla của Victoria's secret xuất hiện chỉ hai tuần trước ngày sinh nhật bước sang tuổi 30 của cô dấy lên nghi ngờ về việc bà mẹ một con bị "cắt cánh" chỉ vì đã quá già. Theo tính toán của Buzzfeed, nhìn vào các thiên thần nổi tiếng như Gisele Bunchden - người đã rời sàn diễn của thương hiệu đồ lót nổi tiếng này năm 26 tuổi, độ tuổi nghỉ hưu trung bình của các thiên thần là 28,375.

 

Tuy nhiên với trường hợp đặc biệt như Alessandra Ambrosio - thiên thần vừa tổ chức sinh nhật tuổi 32 ngày hôm qua, "tuổi thọ trung bình" của các thiên thần có thể được tăng lên. Mặc dù vậy, ta vẫn hiểu rằng, những trường hợp như Alessandrea hay Tyra Banks (nghỉ năm 32 tuổi) chỉ là những trường hợp số ít.

  Độ tuổi "nghỉ hưu" của các thiên thần: Laetitia Casta (trái) đã kết thúc sự nghiệp thiên thần năm 21 tuổi, trong khi Tyra Banks (phải) là năm 32 tuổi.

 Izabel Goulart (trái) 24 tuổi khi cô từ giã thương hiệu thiên thần, Gisele Bunchden (phải) là 26 tuổi

Bên cạnh đó, giám đốc marketing Ed Razek phủ nhận các nguồn tin, và khẳng định Miranda Kerr là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất của công ty, và vẫn sẽ tiếp tục công việc thiên thần của mình.

Ha Chi - (Theo DM)