THỜI TRANG » Người mẫu

Miranda Kerr tiết lộ việc chuẩn bị váy cưới cho hôn lễ với tỷ phú trẻ

Thứ năm, 02/02/2017 08:44

Siêu mẫu Miranda Kerr đang tất bật lo cho lễ kết hôn giữa mình và vị hôn phu giàu có Evan Spiegel.

Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ Evan Spiegel bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Trải qua quá trình tìm hiểu và chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống cặp đôi này đã quyết định tổ chức tiệc đính hôn bí mật tại một khách sạn hạng sang ở Los Angeles vào tháng 11 năm ngoái. Cả 2 cũng vui vẻ lên kế hoạch cho đám cưới lãng mạn vào năm 2017.

Miranda Kerr tiết lộ rằng váy cưới của cô được đặt may đang trong quá trình hoàn thiện

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ ET, Miranda Kerr cũng tiết lộ cô và hôn phu tỷ phú đang rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ: “Những gì tôi có thể nói là chúng tôi đang chuẩn bị mọi thứ. Rất thú vị”. Mặc dù không cho biết chi tiết về đám cưới nhưng cựu thiên thần nội y Victoria’s Secret hé lộ rằng váy cưới được đặt may và đang trong quá trình hoàn thiện.

Hình ảnh Miranda Kerr xinh đẹp, quyến rũ trong quảng cáo tuyên truyền cho giải đấu Super Bowl 2017

Tuy bận rộn với kế hoạch đám cưới nhưng Miranda vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động theo lịch trình công việc đã lên. Vừa qua cô có xuất hiện trong video tuyên truyền quảng bá cho giải đấu Super Bowl 2017 bên cạnh cầu thủ Cam Newton. Miranda Kerr rất phấn khích và còn dự định mở tiệc tại nhà cùng bạn bè để xem các trận đấu trong giải này.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)