THỜI TRANG » Người mẫu

Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung đẹp 'hút hồn' trong bộ ảnh mới

Thứ năm, 02/07/2015 15:04

Sau thời gian ít xuất hiện trước công chúng vì bận kinh doanh và phim ảnh, Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung bất ngờ tung bộ ảnh đẹp lung linh và hút hồn các đấng mày rây.

Sau một thời gian ít xuất hiện trước công chúng vì bận việc kinh doanh và phim ảnh, Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung bất ngờ tung ra bộ ảnh đẹp lung linh và hút hồn các đấng mày rây.

Hoàng Linh Nhung là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình và sự kiện lớn, cô được biết đến khi đăng quang "Miss thân thiện" từ cuộc thi thời trang và sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam năm 2014.

Miss Thân Thiện Hoàng Linh Nhung

Là gương mặt sáng giá trong các sự kiện văn hóa, cộng đồng, trong thời gian qua cô được mời làm Đại sứ nhân ái của nhiều chương trình, dự án vì xã hội. Mới đây cô nhận lời làm đại sứ nhân ái cho dự án từ thiện mắt kiếng cho người mù và đồng hành cùng dự án tạo việc làm cho 10.000 người lao động nghèo, yếu thế, tàn tật trong xã hội. Đồng thời cũng là gương mặt đại diện uy tín, ưa thích của các sản phẩm, thẫm mỹ viện, spa, sách...

Hoàng Linh Nhung xuất thân từ một vùng núi hẻo lánh nghèo khó của tỉnh Quảng Bình. Trải qua những sóng gió và bi kịch của gia đình thời thơ ấu, cuộc sống thiếu tình thương và không trọn vẹn tuổi thơ. Nhưng trong lòng cô bé ngày ấy luôn khát khao một tương lai tươi sáng và hướng tới một cuộc sống hạnh phúc. Vượt lên hoàn cảnh cô thi đỗ vào trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn trở thành một nữ luật sư mạnh mẽ và bản lĩnh có thể giúp được nhiều người trong tương lai. Năm 2014 khi đang làm ở một văn phòng luật cô vô tình biết đến và tham gia cuộc thi "Thời Trang và Sắc Đẹp 2014". Với bản tính nhân ái và chịu khó học hỏi Hoàng Linh Nhung đã vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng khác từ các tỉnh thành trong nước để đăng quang "Miss Thân Thiện" trong cuộc thi quy tụ nhiều người tài sắc vẹn toàn.

Với bản lĩnh và tinh thần chịu khó học hỏi đã giúp cho Hoàng Linh Nhung gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật

Chỉ mới gia nhập làng giải trí chưa đầy một năm, nhưng với gương mặt thuần việt cộng với tố chất và tâm hồn yêu nghệ thuật, cô đã được một số đạo diễn biết đến và mời tham gia những bộ phim nặng kí. Hoàng Linh Nhung đã để lại dấu ấn trong hai bộ phim trình chiếu cuối tuần trên VTV là "Người Nhà Quê" và "Cỏ Dại" của đạo diễn Đinh Thái Thuy do Vnfiml sản xuất và được đánh giá là gương mặt triển vọng trong tương lai.

Định hướng theo đuổi đam mê nghệ thuật bằng việc học, phải học mới biết cách để làm, nên cô nhanh chóng học và có được hai tấm bằng xuất sắc về MC và diễn viên của nhà văn hóa thanh niên Tp.HCM, cô đặc biệt yêu thích dòng phim cổ trang nên đã khăn gói ra miền Bắc hai tháng để học về diễn xuất phim cổ trang dã sữ.

Tuy bận rôn với công việc kinh doanh và những show diễn của mình nhưng Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung thường hay tung ra những bộ ảnh đẹp mê hồn để mến tặng những khán giả luôn yêu mến và ủng hộ mình

Có thể nói Hoàng Linh Nhung là một nhân tố lạ, hiếm có hứa hẹn sẽ có nhiều triển vọng của showbiz. Cô được mọi người yêu mến bởi một lối sống giản dị, chân thành, tránh xa những thị phi của showbiz và không ngừng học hỏi mọi người xung quanh. Hiện tại Hoàng Linh Nhung đang theo học khóa Luật sư ở Học Viện Tư Pháp và điều hành một cửa hàng kinh doanh riêng của mình về các sản phẩm cho sức khỏe. Làm nhều việc cùng một lúc nên cô gái tuổi trẻ nhưng đầy tài năng này phải sắp xếp thời gian một cách khoa học để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật mà không bị bỏ lỡ cơ hội hay bị ảnh hưởng đến công việc riêng cũng như việc học.

Hoàng Linh Nhung chia sẻ "Nếu ai đến với nghệ thuật bằng đam mê và khát khao, chắc chắn một ngày tổ nghiệp sẽ cho người đó cơ hội thành công, cô tin mình từ một cô gái học luật lại có duyên với nghệ thuật thì chắc chắn nếu biết làm lớn mạnh và nuôi dưỡng đam mê đó sẽ có một ngày tỏa sáng và để lại dấu ấn tốt đẹp nhất trong lòng khán giả".

Mới đây, Hoàng Linh Nhung cùng Ekip đã thực hiện một bộ ảnh mới đẹp lung linh để mến tặng quý khán giả và độc giả, hình ảnh một người đẹp thân thiện, nhân ái và trí tuệ là những gì Hoàng Linh Nhung muốn hướng tới trong tương lai. Chúc cho người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến và cổ vũ của khán giả hơn nữa. Mời các bạn cùng ngắm:

- Make up: Trọng Nguyễn - Photos: Bảo Lê - Model: Hoàng Linh Nhung
Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)