THỜI TRANG » Người mẫu

Mister Global khoe ảnh với trang phục dân tộc do ê kíp Việt Nam thực hiện

Thứ ba, 25/03/2014 10:34

(Ngoisao.vn) - Năm nay, Hữu Vi là thí sinh đại diện cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đầu tiên của năm 2014.

Cuộc thi Mister Global 2014 đang được diễn ra tại thành phố Pak Chong của Thái Lan với 18 thí sinh đến từ các nước khác nhau.  Năm nay, Hữu Vi là thí sinh đại diện cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đầu tiên của năm 2014. Anh được biết đến với vai trò người mẫu teen, từng tham gia một số cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại TP.HCM. Thông qua các hoạt động ngoài lề, Hữu Vi đã nhận được sự đánh giá cao từ ban tổ chức, thí sinh cũng như bạn bè các nước.

Một trong các phần thi quan trọng của Mister Global 2014 chính là phần thi ảnh với trang phục dân tộc. Các thí sinh sẽ chia làm hai đội để thực hiện, một điều vinh dự là ekip đến từ Việt Nam đã được ban tổ chức chọn để thực hiện hình ảnh trang phục dân tộc chính thức cho 9 thí sinh đến từ các nước: Việt Nam, Myanmar, Malaysia, Mỹ, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc, Cape Verde, Kyrgyzstan.

Trong phần thi này, Hữu Vi đã diện bộ trang phục của bộ ba nhà thiết kế Lê Long Dũng, Mộc Thanh, An Kha lấy ý tưởng từ thời đại vua Hùng và nhận được sự quan tâm của mọi người. Đây xem như là một thành công bước đầu của Việt Nam. 

Hữu Vi diện trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ thời đại vua Hùng

Thí sinh Kyrgyzstan

  Thí sinh Pháp

Thí sinh nước chủ nhà Thái Lan

Thí sinh đến từ Myanmar

Thí sinh của Cape Verde

Thí sinh Malaysia

Thí sinh Mỹ diện trang phục cao bồi

Thí sinh đến từ Hàn Quốc

Giám đốc sáng tạo: Trịnh Tú Trung Stylist: Tân Đà Lạt Make up: Vương Khiêm Photo: Tom Nguyễn

TK