THỜI TRANG » Người mẫu

Món quà Giáng sinh nóng bỏng

Thứ bảy, 24/12/2011 08:12

Trong bộ ảnh mới đầy nóng bỏng, chàng siêu mẫu Quốc Bảo và Bảo Hân Jennifer sẽ tiết lộ vài ý kiến rất thú vị cho những ai đang tìm kiếm một món quà Giáng Sinh gợi cảm.

Đồ nội y luôn được xem là món quà sexy nhất mà một chàng trai dành tặng cho người phụ nữ của mình trong mùa Noel. Thông điệp này dường như đã được cặp đôi Quốc Bảo- Jennifer Bảo Hân truyền đạt thành công qua bộ ảnh mới của họ với phong cách áo corset gợi cảm nhưng không kém phần kín đáo.

Không phải vô cớ mà corset là món đồ được phụ nữ châu Âu ưa chuộng suốt từ thời Trung Cổ. Nhờ kiểu áo này mà nàng Scarlet Ohara trong Cuốn theo chiều gió đã có vòng eo hơn 40cm khiến Rehtt Butler mê mẩn ngắm nhìn. Cũng với corset nhưng nàng Carmen mặc cùng váy trắng và tung ra lả lơi để biết bao ánh mắt nhìn theo ngẩn ngơ.

Với sức mạnh tôn vinh mọi đường cong gợi cảm của phụ nữ, cho tới nay corset vẫn được nhiều người, đặc biệt là các ngôi sao ưa chuộng. Toàn bộ phần thân trên được may theo bộ khung kim loại ôm khít lấy ngực và eo. Nút thắt ở eo và phần thân dưới xoè rộng khiến vòng 3 của người phụ nữ càng thêm quyến rũ, bắt mắt. Cùng với nhịp sống hiện đại và cởi mở hơn, corset cũng có thêm nhiều biến tấu từ nội y tới các kiểu áo thướt tha, gợi cảm.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung/Cửu Long studio, chuyên gia trang điểm Huỳnh Trâm và stylist Lý Minh Phúc.

Infonet