THỜI TRANG » Người mẫu

Một người mẫu Nhật Bản trông như ở độ tuổi 20 nhưng thực tế đã 51 tuổi

Thứ sáu, 09/12/2022 11:21

Như nhiều người biết rằng phụ nữ châu Á ở nhiều quốc gia có xu hướng trông trẻ hơn so với tuổi thực của họ. Đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng trông vẫn rất trẻ.

Chúng tôi xin giới thiệu một phụ nữ Nhật Bản - Người mẫu Risa Hirako. Nếu bạn chỉ nhìn qua ảnh thì bạn sẽ không bao giờ đoán đúng tuổi vì năm nay cô đã 51 tuổi rồi.

Risa Hirako sinh năm 1971, được biết đến trên mạng xã hội nhiều năm qua nhờ gương mặt trẻ trung như thiếu nữ mới ngoài 20.

Từ một trào lưu trở thành tâm điểm, cô ngày càng có nhiều người theo dõi cho đến hiện tại, Risa đã có 243 nghìn người theo dõi trên Instagram của mình và mọi người đang tự hỏi cô có bí quyết gì để có được khuôn mặt trẻ trung và không nếp nhăn như thế này.

Trong khi nhiều người không nghĩ rằng cô ấy làm việc chăm chỉ. Nhưng Risa có nhiều hoạt động đã được cống hiến trong suốt cuộc đời của mình. Ngoài vai trò người mẫu cô cũng là nhà sản xuất, nghệ sĩ và kinh doanh sản phẩm làm đẹp của riêng mình.

Blog cá nhân của Risa cũng giới thiệu những thành tích của cô trong nhiều lĩnh vực, thậm chí cô còn có một cuốn sách ảnh của riêng mình. Bao gồm cả việc lên trang bìa của nhiều tạp chí cho thấy tuổi trẻ bất tử của cô.

Risa là một người thích đi du lịch. Khi ở nhà, cô ấy sẽ dành phần lớn thời gian của mình trên giường để xem các chương trình yêu thích.

Ngoài lối sống theo sở thích của cô ấy, Risa không bao giờ quên chăm sóc bản thân, đặc biệt là kiểu tóc vốn là một phần tạo nên vẻ ngoài trẻ trung của cô. “Màu tóc và kiểu tóc đóng một phần quan trọng. Tôi có tóc mái mỏng, vì vậy tôi nghĩ màu tóc của mình nên là màu be nhạt”, Risa nói và cô ấy thường sử dụng tông màu đỏ và hồng tươi để tạo kiểu và làm móng.

Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng là một phần quan trọng. Cô ấy luôn ăn thực phẩm hữu cơ, cô nói: “Tôi mua đồ ăn trưa ở siêu thị hữu cơ và tôi cũng thích uống trà xanh với sữa yến mạch và xi-rô cây thùa ngọt”.

Mặc dù Risa có một chế độ ăn uống rất tốt. Nhưng cô ấy không ăn pizza và hamburger. Bởi vì cô ấy chọn những nguyên liệu tốt cho sức khỏe và luôn chọn hải sản.

Còn đây là Risa Hirako, cô gái có nhan sắc không tuổi. Điều đó thay đổi quan điểm của bạn để thấy rằng phụ nữ ở độ tuổi 50 có thể trông trẻ hơn thế này.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)