THỜI TRANG » Người mẫu

Mr Đàm "ngồi ghế nóng" tuyển chọn chân dài

Thứ tư, 20/06/2012 10:19

(Ngoisao.vn) - Sau các phần thi gây cấn từ chụp hình, trình diễn bikini đến cảm thụ âm nhạc và xử lí tình huống, 28 thí sinh xuất sắc nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2012 sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng diễn ra đêm 24/6 tới tại Hà Nội.

Sau gần 2 tháng, trải qua 4 vòng thi. Ở mỗi vòng thi có 1 cặp bị loại và 1 cặp được chọn thẳng vào Top 10 (10 nam, 10 nữ) của đêm chung kết. (trong đó, vòng thi Xử lý tình huống chỉ loại 1 cặp, không chọn cặp vào thẳng Top 10). Tổng cộng, đã có 8 thí sinh được vào thẳng Top 10 đêm chung kết bao gồm: Nguyễn Phương Mai, Nguyễn Thành An, Đặng Vũ Diệu Huyền, Nguyễn Hữu Long, Đỗ Thị Phương Dung, Đinh Minh Quân, Nguyễn Thế Ân Khoa, Lê Thu An.

Năm nay, ngồi ở vị trí giám khảo cho đêm chung kết là 4 gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng. Ngoài siêu mẫu Thanh Hằng NTK Công Trí đồng hành xuyên suốt với Siêu Mẫu VN 2012 ngay từ đầu thì trong đêm công bố kết quả 24/6 tới đây, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng NTK Hoàng Ngân sẽ giữ vai trò cầm cân nảy mực để chọn ra những siêu mẫu xứng đáng cho cuộc thi.

Ngay từ buổi họp báo giới thiệu chương trình, có nhiều luồng dư luận trái chiều về việc quyết định mời một ca sỹ nổi tiếng chấm điểm tại một cuộc thi dành cho chân dài. Tuy nhiên, ngoài việc là một ca sỹ gạo cội với mệnh danh “Ông Hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng còn gây sự chú ý bởi cách ăn vận ở mỗi lần xuất hiện của mình bằng những bộ trang phục được chăm chút, đặc biệt khá tinh tế trong cách phối hợp cùng phụ kiện là những chiếc túi xách đắt tiền đầy kiêu hãnh...

Mr Đàm "ngồi ghế nóng" tuyển chọn chân dài

Trên sân khấu, gu ăn vận của Mr Đàm tuy cầu kì nhưng vẫn cổ điển, tức là anh chuộng vestion, quần Âu, áo sơ mi… Không thiếu những dịp nam ca sỹ tạo sự khác lạ bằng những bộ quần áo “quái" nhưng nó không phải là phong cách thường trực của anh. Trong khi đó, Việt Tú được đánh giá là một đạo diễn trẻ thời trang nhất hiện nay. Dù ở bất cứ đâu, anh luôn xuất hiện với một vẻ chỉn chu, hợp thời trong trang phục.

Cùng với "Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm, thì NTK trẻ Hoàng Ngân cũng là giám khảo khách mời trong đêm chung kết tới. Hoàng Ngân tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội năm 2001 và tốt nghiệp các khóa học nâng cao về "Tạo phong cách thời trang" tại Central St Martin và London College of Designs tại London, Anh quốc năm 2010. Hiện cô là giảng viên thiết kế thời trang tại ĐH Kiến trúc TP Hồ Chí Minh.

NTK trẻ Hoàng Ngân

Cô cũng là nhà thiết kế trang phục xuất hiện cho nhiều ngôi sao trong thế giới giải trí hàng đầu của Việt Nam. Các thiết kế của Hoàng Ngân đều đặn xuất hiện trong các sự kiện thời trang và văn hóa lớn trong và ngoài nước như: Đẹp Fashion show, Tuần lễ thời trang Việt Nam, Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Tây Ban Nha…

Đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 24/6 tại sân Quần Ngựa - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Mọi thông tin liên quan tới cuộc thi sẽ luôn được cập nhật trên Ngoisao.vn, mời quý vị độc giả cùng theo dõi!

Hoàng Vũ