THỜI TRANG » Người mẫu

Muôn vẻ "khóc cười" của dàn thí sinh VNTM tại Hạ Long

Thứ tư, 29/08/2012 10:48

(Ngoisao.vn) - Trong những ngày "đóng đô" ở Vịnh Hạ Long, dàn chân dài VNTM cùng "Bộ tứ giám khảo" và ê-kip sản xuất đã có rất nhiều kỷ niệm vui buồn bên nhau, không ít những nụ cười và cả nước mắt...

Cười hết cỡ ở buổi tiệc trong hang

Chuẩn bị hành trang để lần đầu tiên di chuyển trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model nhưng cũng là lần đầu tiên xa nhà của không ít những thí sinh, các cô gái ngậm ngùi rơi nước mắt khi gọi điện về cho gia đình trước khi bị BTC giữ lại điện thoại. Mang cảm xúc hồi hộp và tò mò khi được di chuyển nhưng không biết mình sẽ được đi đâu, bất ngờ khi được hội ngộ thí sinh 2 miền Nam Bắc, choáng ngợp khi được chứng kiến tận mắt du thuyền 5 sao Âu Cơ sang trọng.

Nhưng toàn bộ tập 2 phát sóng chủ nhật vừa rồi, khán giả đã thấy các thí sinh  thoải mái nhất là tham dự buổi tiệc trong hang Trống và cười hết cỡ khi lắc lư trong điệu nhạc sôi động. Có lẽ âm nhạc đã giúp cho các cô gái trẻ được thả lỏng cảm xúc.

Clip dàn thí sinh VNTM mở tiệc tưng bừng trong hang

Ngọc Thúy đã đứng dậy và lôi kéo các bạn còn lại đứng lên nhảy nhót, Nguyễn Ngân, Dương Thanh và Huyền Trang là những cô gái vô cùng năng động, nhảy nhót hết mình đem lại tiếng cười cho các các bạn còn lại cũng như ban giám khảo.

Tiếc nuối và vỡ òa vui mừng trong buổi đánh giá với ban giám khảo

Mọi căng thẳng cũng được lên đến đỉnh điểm khi gặp lại ban giám khảo tại buổi đánh giá và loại. Xuân Lan gọi lên từng người và nhận xét, đánh giá thẳng thắn, các thí sinh liên tục rơi nước mắt vì tiếc nuối cho phần thể hiện không tốt và không thật sự hết sức của mình. Hồng Tâm, Thiên Trang, Ngọc Thúy đã căng thẳng cực độ khi bị Xuân Lan nếu rõ thái độ cũng như không chịu nỗ lực hết mình, Nguyễn Ngân lại tự bật khóc vì cho rằng mình đã không làm tốt nhất có thể và trân trọng những cơ hội đang đến với mình. Xuân Lan đã đánh thức giấc mơ, hoài bão của các cô gái trên cuộc hành trình này.

Nhưng mọi thứ cảm xúc đều được vỡ òa khi tất cả biết được kết quả rằng không ai bị loại và tất cả đều tiếp tục được vào vòng tiếp theo, sự bất ngờ pha lẫn hạnh phúc làm cho một số thí sinh không thể đứng vững và phải quay qua ôm lấy bạn bên cạnh và nức nở.

Clip thí sinh Next Top "rớt nước mắt" khi bị giám khảo Xuân Lan quát mắng

Hải Yến là một thí sinh vô cùng tự tin từ đầu đến cuối tập nhưng cuối cùng cô gái cá tính này lại tỏ thái độ không cam tâm khi biết kết quả là không loại người nào: “cần phải có người đi người ở thì mới công bằng”, Hải Yến chia sẻ. Và sau những giọt nước mắt ngắn dài thì Thiên Trang đã lấy lại bình tĩnh và thách thức: “ các bạn không nằm trong top nguy hiểm, các bạn hãy chờ đó cũng có ngày chúng tôi sẽ loại các bạn ra khỏi cuộc thi”.

Những cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy lẫn Thùy Dương và nhiều thí sinh khác hiện tại vẫn lên trang cá nhân của mình để hồi tưởng lại những cảm xúc mình đã trải qua trong quá trình tham gia cuộc thi.

Vietnam’s Next Top Model là cuộc thi dành cho những cô gái có đam mê và biết trân trọng từng giây phút của mình khi tham gia, và đây cũng là cuộc thi luôn luôn biết cách đem lại những bất ngờ lẫn thử thách không dễ dành cho các cô gái trẻ, vì thế những cảm xúc thăng trầm liên tục là điều không thể thiếu, và hiện tại chỉ là những khởi đầu.

Hoàng Vũ