THỜI TRANG » Người mẫu

“Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới 2018” hạ sinh con gái đầu lòng

Chủ nhật, 11/11/2018 08:25

Người đẹp Kate Upton đã vượt cạn thành công và hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái cưng với người hâm mộ.

Mới đây, Kate Upton đã thông báo trên trang Instagram việc cô hạ sinh công chúa đầu lòng. Cô chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con gái cưng cùng dòng chú thích tiết lộ đã vượt cạn vào ngày 7/11. Bên cạnh đó, “mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới 2018” này còn cho biết vợ chồng cô đặt tên cho con gái cưng là Genevieve Upton Verlander.

Người đẹp Kate Upton đã vượt cạn thành công và hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái cưng với người hâm mộ.

Kate Upton hạnh phúc công bố việc mang thai hồi tháng 7 vừa qua. Ở thời điểm bấy giờ cô có bầu được khoảng 5 tháng. Trong thời kỳ bầu bí, chân dài này vẫn thích cực làm việc giúp tạp chí áo tắm Sports Illustrated tìm kiếm thế hệ người mẫu kế tiếp.

Năm ngoái, Kate Upton chính thức lên xe hoa với cầu thủ bóng chày Justin Verlander. Hai người tổ chức một đám cưới lãng mạn ở Italy.

Hình ảnh Kate Upton xinh đẹp trong lúc bầu bí.

Sinh năm 1992, Kate Upton nổi tiếng vì sở hữu vòng 1 khủng tự nhiên hàng đầu làng mẫu thế giới. Năm 2011, lần đầu tiên, Upton xuất hiện trên ấn phẩm của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Kể từ đó trở đi, cô chụp ảnh quảng cáo cho hãng Beach Bunny và catalog của Victoria's Secret. Năm 2014, cô được được tạp chí đình đám People trao giải thưởng "Người phụ nữ gợi cảm nhất". Ngoài làm người mẫu, Kate Upton còn tham gia diễn xuất trong các phim như Tower Heist, The Three Stooges, The Other Woman…

Kate Upton duyên dáng trong đám cưới lãng mạn với cầu thủ bóng chày Justin Verlander tại Ý hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới