THỜI TRANG » Người mẫu

Nam người mẫu kiêm DJ nổi tiếng Hàn Quốc tự sát ở tuổi 22

Chủ nhật, 08/10/2017 21:23

Lee Ui Soo - nam người mẫu kiêm DJ nổi tiếng xứ Hàn đã tự tử ở tuổi 22 khiến nhiều người vô cùng thương tiếc.

Ngày 8/10, công ty quản lý ESteem Entertainment thông báo về việc nam người mẫu kiêm DJ nổi tiếng xứ Hàn Lee Ui Soo qua đời. Họ viết: "Chúng tôi xin bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của anh ấy. Lee Ui Soo đã tự sát nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu nguyên nhân khiến anh ấy làm vậy. Gia đình anh ấy mong muốn lo liệu tang lễ trong không gian riêng tư. Xin hãy cùng cầu nguyện cho anh ấy".

Anh trai của Lee Ui Soo cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Em trai duy nhất của tôi, Ui Soo, đã qua đời vào ngày 6/10/2017. Tôi nghĩ em ấy đã thực sự sống và làm việc chăm chỉ trong suốt sự nghiệp DJ và người mẫu. Em ấy hẳn phải trải qua khoảng thời gian khó khăn lắm mới dẫn đến quyết định trên. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra thêm về sự việc. Hãy cầu nguyện cho em trai tôi".

Nam người mẫu kiêm DJ nổi tiếng Hàn Quốc tự sát ở tuổi 22

Lee Ui Soo sinh ngày 10/6/1995. Anh hoạt động tại ESteem Entertainment - một công ty quản lý người mẫu trực thuộc SM Entertainment. Lee Ui Soo cũng là bạn thân của V (BTS) và Park Bo Gum. Tang lễ của Lee Ui Soo sẽ cử hành vào ngày 9/10 tại Công viên tưởng niệm Seoul.

Lee Ui Soo là bạn thân của V (BTS) và Park Bo Gum

>> Cảnh sát kết luận vụ việc con gái Choi Jin Sil bị bà ngoại tra tấn

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới