THỜI TRANG » Người mẫu

Nam Phong Phan Thị Mơ sánh đôi phong cách

Thứ tư, 17/06/2015 09:26

Nam Phong tình tứ, tay trong tay với Phan Thị Mơ, Nam Phong cực chất còn người đẹp phan Thị mơ thì tạo dáng rất teen tạo nên sức hút nổi bật tại sự kiện.

Đoạt giải đồng Ngôi sao người mẫu 2014, và giải quý ông thanh lịch, siêu mẫu Nam Phong đã để lại một hình ảnh nam người mẫu lịch lãm, nam tính trong lòng công chúng. Thời gian gân đây, Nam Phong xây dựng hình ảnh cho một bằng một phong cách cực chất theo style Hàn Quốc trẻ trung. Có thể nói với sự đa dạng về phong cách ăn mặc với lối diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính, siêu mẫu Nam Phong xứng đáng với những gì anh đạt được trong sự nghiệp người mẫu...

Nam Phong Phan Thị Mơ tạo dáng rất teen

Gần chàng siêu mẫu này thường xuyên xuất hiện trong những buổi event, khi thì đơn lẻ, khi thì bên cạnh các người đẹp, với buổi ra mắt phim vừa qua, công chúng bắt gặp anh tình tứ, tay trong tay với Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ, Nam Phong cực chất còn người đẹp phan Thị mơ thì tạo dáng rất teen tạo nên sức hút nổi bật tại sự kiện. Ngoài đời Nam Phong Phan Thị Mơ vẫn là cặp đôi thân thiết, gân nên sự tò mò cho công chúng về mặt tình cảm của cặp đôi này.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới