THỜI TRANG » Người mẫu

Nam Thành đoạt ngôi Á vương 3 Manhunt International

Thứ ba, 11/10/2011 10:00

Trong đêm chung kết vừa diễn ra, đại diện của Việt Nam đã bất ngờ đoạt giải Á vương 3, đứng sau thí sinh tới từ Trung Quốc, CH Dominica và Bỉ.

Đại diện của Trung Quốc đoạt giải thưởng cao nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Manhunt International 2011 vừa diễn ra cách đây vài giờ tại Seoul, Hàn Quốc. Cuộc thi năm nay quy tụ 48 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới và cuộc thi diễn ra trong vòng hơn 2 tuần lễ với nhiều hoạt động cũng như phần thi phụ vô cùng hào hứng. ChenJianFeng, 26 tuổi với chiều cao 1m88, đại diện của Trung Quốc đã trở người chiến thắng. Điều này nằm ngoài dự đoán bởi trong suốt quá trình thi, thí sinh này hầu như không được người hâm mộ chú ý.

Cuộc thi năm nay quy tụ 48 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đại diện của Việt Nam sau những ngày đầu có vẻ nhạt nhòa đã bất ngờ gây chú ý bằng sự hòa đồng, linh hoạt và sự ứng xử thông minh, trở thành tâm điểm của truyền thông cũng như thu hút sự chú ý của ban tổ chức. Trước đêm chung kết, Trương Nam Thành đã bứt phá ngoạn mục trên bảng xếp hạng bình chọn khi vượt qua khỏi đại diện nước chủ nhà, thí sinh của Trung Quốc để giành ngôi đầu bảng với giải thưởng "Thí sinh được yêu thích và bình chọn nhiều nhất qua mạng".

5 thí sinh đoạt giải

Đêm qua, Trương Nam Thành cũng có những thể hiện tốt, bản lĩnh và điều đó giúp anh chinh phục được hội đồng giám khảo cuộc thi để giành ngôi Á vương 3 cuộc thi Manhunt International 2011. Á vương 1 và Á vương 2 của cuộc thi lần lượt thuộc về đại diện của Cộng hòa Dominican (Nelson Sterling) vàBỉ (Gianni Sennesael). Á vương 4 của cuộc thi thuộc về đại diện của Cộng hòa Slovak (Martin Smahel).

Đại diện chủ nhà Hàn Quốc chỉ có tên trong Top 16. Thí sinh này có thêm giải an ủi là Mister Tài năng. Giải trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về thí sinh Indonesia.
Zing
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới