THỜI TRANG » Người mẫu

Nam Thành suýt ngưng tim vì thi thể lực tại Mr World 2012

Thứ tư, 14/11/2012 13:53

Đại diện của Việt Nam cho biết anh gặp hiện tượng thở dốc và tim như bị dồn lại sau những cố gắng trong phần thi thể lực tại "Mr World".

Mr World Sport là phần thi đầy thử thách, đòi hỏi các thí sinh phải có thể lực tốt cũng như sự dẻo dai mới có thể vượt qua. Chính vì vậy nhiều thí sinh đã không chịu nổi và bị nôn sau khi kết thúc phần thi trong thời tiết giá lạnh, với những yêu cầu đặt ra từ ban tổ chức như hít đất bằng tay, gập bụng, nhảy cao, bật xa...

Trương Nam Thành cho biết anh nằm trong nhóm C (mặc áo màu xanh dương) và cũng là người thi cuối cùng với đại diện xứ Wales. Nhờ thi sau nên Nam Thành đã rút được kinh nghiệm hoàn thành tốt bài thi, tuy nhiên, sau khi kết thúc, anh cũng bị thở dốc và tim đập dồn dập.

Hiện tại, Trương Nam Thành rất cố gắng trong cuộc thi này. Ngoài sự hòa đồng thân thiện với các thí sinh, chịu khó quan sát và nắm bắt, Trương Nam Thành còn kêu gọi cộng đồng mạng bấm "like" ủng hộ anh trong cuộc đua giải thưởng phụ Mr. Multi Media Award trên trang cá nhân do ban tổ chức tạo ra cho mỗi thí sinh.

Nam Thành thể hiện quyết tâm ở phần thi thể lực.

Anh chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên ban tổ chức.

Nam Thành chụp ảnh lưu niệm cùng người từng chiến thắng phần thi thể lực của cuộc thi này vào năm ngoái.

Infonet