THỜI TRANG » Người mẫu

"Nàng thơ" NTK Đỗ Mạnh Cường "chống chọi" với sự cô đơn

Chủ nhật, 09/06/2013 21:50

(Ngoisao.vn) - Khác với những bộ hình thời trang gai góc và cá tính mà Lê Thuý từng thể hiện trước đây. Lần này cô hoá thân và xuất thần thành 1 người phụ nữ đầy tâm trạng của nổi cô đơn khi mà tình yêu đã chết hẳn trong tim…

Lê Thuý đã toả sáng dưới bàn tay phù phép của “ông hoàng thời trang” Đỗ mạnh Cường. Cô đã lột xác hoàn toàn và đã trở thành người mẫu sáng giá cho chương trình thời trang uy tín với vị trí của 1 người mẫu hạng A.

Với sự biểu cảm đa dạng, Lê Thuý đã nhanh chóng xuất hiện với tầng số dày đặt trên các tạp chí thời trang qua các bộ hình đầy tính nghệ thuật, đòi hỏi người mẩu biểu cảm và diển xuất 1 cách chuyên nghiệp… 

Theo đánh giá và nhận xét của giới chuyên môn với một Lê Thuý có chiều cao lý tưởng 1m83. Sở hữu một vóc dáng trời cho, cộng với thể hình cân đối và các số đo chuẩn của 1 siêu mẫu quốc tế qua sự dẫn dắt của Đỗ Mạnh Cường, thì Lê Thuý sớm muộn sẽ trở thành 1 siêu mẫu Châu Á toả sáng tại thị trường quốc tế. Vì vậy Lê Thuý đang hoàn thiện trau dồi ngoại ngữ lẫn chuyên môn để thể hiện mình ra ngoài thế giới trong thời trang sắp tới.

Ngoài vai trò người mẫu ảnh và trên sàn catwalk thì Lê Thuý luôn đồng hành và xuất hiện với NTK Đỗ mạnh Cường trong các sư kiện của làng giải trí Việt.

Ngắm bộ ảnh thể hiện nỗi cô đơn của Lê Thúy:

 

Make up: Quốc Anh Model: Lê Thuý Photo và retouch: Milor.tran Costume: DMC by Do Manh Cuong 213 Lý Tự Trọng Quận 1.

S.T