THỜI TRANG » Người mẫu

Nathan Lee chi 200 triệu mua váy tặng Hoa hậu Ngọc Hân

Chủ nhật, 01/12/2013 08:00

(Ngoisao.vn) - Như lời đã hứa, Nathan Lee đã chi mạnh tay để ủng hộ bộ sưu tập sáng giá nhất trong chương trình "Ngôi sao thiết kế Việt Nam". Anh cũng chỉ lấy một bộ vest duy nhất trong bộ sưu tập còn 2 bộ đầm dạ hội anh đã tặng cho hoa hậu Ngọc Hân.

Tối qua, trong chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam”, Nathan Lee đã khiến các nhà đầu tư và đấu gia phải bất ngờ vì sự chịu chi khi đấu giá bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy với mức giá cao nhất trong buổi đấu giá là 200 triệu.

Nathan Lee bên cạnh hai nhà đấu giá Lý Nhã Kỳ - Diễm Hương

Với gu thời trang tinh tế và những thiết kế phá cách, nhà thiết kế trẻ Hà Duy đã tạo nên một cơn sốt khi trình làng 3 bộ trang phục dành cho thảm đỏ với tông màu xanh bắt mắt. Ngay lập tức, Á hậu Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân và các người đẹp đã không thể ngồi yên là liên tục đấu giá với mức đấu lên đến con số 100 triệu đồng. "Quý ông hàng hiệu” Nathan Lee cũng không kém cạnh khi ngay lập tức trả mức giá gấp đôi lên đến 200 triệu khiến hoa hậu Ngọc Hân đành nuối tiếc rút lui.

Nathan Lee cùng dàn khách mời ngồi dõi theo các bộ sưu tập

Điều bất ngờ hơn nữa là Nathan Lee chỉ nhận lấy 1 bộ vest nằm trong bộ sưu tập còn hai chiếc váy dạ hội anh dành tặng cho người đẹp Ngọc Hân khiến cô nàng vô cùng thích thú. Sự trở lại lần này của Nathan Lee với vai trò là nhà đầu tư của chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” cũng không kém phần hấp dẫn và thú vị so với sự xuất hiện trong vai trò người mẫu ở kì trước.

Anh đã lên thử đồ ngay trên sân khấu

Nathan Lee kí biên nhận đã mua bộ sưu tập

Nathan Lee chụp ảnh cùng Ngọc Hân và người mẫu trình diễn sau đêm thi.

Sơn Trí