THỜI TRANG » Người mẫu

Nathan Lee 'nổi loạn' đầy nóng bỏng đầu năm mới

Thứ sáu, 12/02/2016 10:31

Nathan Lee khiến fan hâm mộ choáng váng khi bất ngờ khoe body siêu hot trong hàng loạt tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân những ngày đầu năm mới.

Nổi tiếng với phong cách lịch lãm, sành hàng hiệu của một “Quý ông hát tình ca” trên sân khấu, Nathan Lee luôn khiến người hâm mộ mê mẩn bởi vẻ điển trai khó cưỡng. Nam ca sĩ từng nhiều lần được vinh danh “Ngôi sao phong cách” nhất từ các tạp chí thời trang danh tiếng.

Nathan Lee luôn ghi điểm với phong cách chỉn chu, lịch lãm

Không những vậy, Nathan Lee còn sở hữu body đẹp hoàn hảo nhờ thường xuyên tập thể thao cùng chế độ ăn uống điều độ. Với chiều cao lý tưởng cùng hình thể đẹp, Nathan Lee là một trong những sao nam hiếm hoi của showbiz Việt sở hữu cả thanh lẫn sắc.

Fan hâm mộ của nam ca sĩ vừa được một phen choáng váng khi anh khoe body siêu hot trong những tấm hình tự sướng đăng tải trên trang faceboook cá nhân, thu hút hàng chục ngàn lượt like trong thời gian ngắn. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì vẻ điển trai quá đỗi thu hút của nam ca sĩ “MDD”, họ cũng khá ngạc nhiên vì từ trước đến giờ chưa bao giờ thấy anh “nổi loạn” đến như vậy.

Nathan Lee "nổi loạn" những ngày đầu năm

Nathan Lee vừa quay xong MV cho hit "MDD" với hơn 50 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến sẽ sớm được giới thiệu tới công chúng trong thời gian tới.

Xem thêm Nathan Lee: 'Nhiều người nghĩ tôi thần kinh khi xuống phố Tết nhặt rác'

Phương Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới