THỜI TRANG » Người mẫu

Nathan Lee - Phương Mai bất ngờ “ngó lơ” nhau trên thảm đỏ

Thứ tư, 11/02/2015 15:46

(Ngoisao.vn) – Cặp đôi đình đám của showbiz Việt bất ngờ “gặp nhau làm ngơ” trên thảm đỏ một sự kiện tối qua tại TP. HCM.

Thân thiết từ nhiều năm nay, Nathan Lee - Phương Mai là một trong những cặp đôi nổi tiếng, gắn bó lâu dài nhất showbiz. Khi nữ siêu mẫu mới chân ướt chân ráo từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, Nathan Lee đã luôn đồng hành và hỗ trợ cô trong sự nghiệp. Thoải mái gọi nhau là “vợ chồng” trên mạng xã hội lẫn bên ngoài cuộc sống, cặp đôi tin đồn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau.

Nathan Lee thân thiết bên "tình cũ" Trấn Thành

Tuy nhiên tại một sự kiện tối qua (10/2), người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi họ “đánh lẻ”, không xuất hiện tay trong tay cùng nhau trên thảm đỏ như mọi khi.

Phương Mai "sánh đôi" cùng nhà thiết kế Hoàng Minh Hà

Nếu như Phương Mai xinh đẹp, đầy cá tính trong chiếc váy satin gợi cảm và tinh tế, sóng đôi cùng chủ nhân của tác phẩm này, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, thì Nathan Lee lại thoải mái để mặt mộc, trong trang phục khoẻ khoắn và năng động anh "tông xuyệt tông" sánh đôi cùng Mai Hồ, tình cũ Trấn Thành trên thảm đỏ.

Phương Mai lột xác với tóc mới

Trong sự kiện, Nathan Lee vui vẻ khi hội ngộ đồng nghiệp Lam Trường cùng dàn thí sinh "The Voice Kids" mà chính anh từng là giảng viên thanh nhạc giúp các bé luyện thanh và tập bài một thời gian dài. “Ông hoàng Opera” cũng rất thân thiết với diễn viên Mai Thu Huyền, chị gái của Mai Hồ.

Nathan Lee - Lam Trường

Nathan Lee và học trò Lam Trường

Nathan Lee - Mai Thu Huyền.

Tuy “ngó lơ” trên thảm đỏ nhưng Nathan Lee và Phương Mai lại ra về cùng nhau khá sớm sau khi dự sự kiện.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)