THỜI TRANG » Người mẫu

Nathan Lee tái xuất để tạm biệt sàn catwalk

Thứ năm, 14/11/2013 12:16

(Ngoisao.vn) - Với vai trò vedette, nam ca sĩ “Xinh” sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sàn catwalk tại Việt Nam, đây cũng sẽ là lần cuối cùng anh nhận lời làm người mẫu trong sự nghiệp của mình.

Xuất thân là một trong những siêu mẫu Việt hiếm hoi thành danh tại những kinh đô thời trang thế giới như: Paris , New York , London , Milan...Trở về Việt Nam, Nathan Lee lập tức được khán giả đón nhận và ủng hộ với vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ hiếm hoi hội tụ đầy đủ cả thanh lẫn sắc.

  

Dù luôn được săn đón bởi nhiều thương hiệu đẳng cấp, những show thời trang đình đám nhưng Nathan Lee chưa bao giờ nhận lời xuất hiện với vai trò người mẫu tại quê nhà. Anh âm thầm góp sức cải thiện bộ mặt thời trang Việt với vai trò giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành của những tạp chí thời trang hàng đầu, làm giám khảo cho những chương trình lớn như Siêu Mẫu, Next Top Model...

Bận rộn với lịch diễn dày đặc cũng như những dự án âm nhạc và truyền hình sắp tới, Nathan Lee vẫn nhận lời xuất hiện với vai trò người mẫu vedette trong liveshow sắp tới của chương trình “Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam”. Nam ca sĩ cũng từng được mời làm Host của chương trình này nhưng vì lý do sức khoẻ anh đã không tham gia được vào phút chót.

Nathan Lee chia sẻ: “Fashion Star là một show truyền hình đẳng cấp , rất thú vị và hấp dẫn, Lee thật sự yêu thích chương trình và đã rất buồn khi không thể tham gia với vai trò Host. Tuy nhiên, khán giả sẽ rất bất ngờ với sự xuất hiện và hình ảnh của Lee trong liveshow sắp tới. Đây sẽ là lần đầu tiên Lee xuất hiện với vai trò người mẫu kể từ năm 2008 khi Lee về quê hương lập nghiệp và cũng sẽ là lần cuối cùng Lee xuất hiện với vai trò này. Lee rất háo hức được đứng trên sân khấu và sẽ làm hết mình để mang lại cho chương trình, cho khán giả những gì  tốt đẹp nhất”.

Với kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk quốc tế, phong thái chuyên nghiệp, ngoại hình ấn tượng cùng một lượng fans hâm mộ hùng hậu, Nathan Lee hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý nhất trong liveshow 5 của chương trình “Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam”  lúc 20g, ngày 16/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới