THỜI TRANG » Người mẫu

Next Top Model gây tranh cãi vì cắt ghép ảnh 'sắp đặt kết quả' một cách lộ liễu

Chủ nhật, 23/07/2017 08:25

Tập 5 'Vietnam's Next Top Model' vừa phát sóng đã bị đào bới lỗi photoshop trong những tấm ảnh chụp của các thí sinh.

Trong thử thách chụp hình cùng loài bò sát tại tập 5 của "Vietnam's Next Top Model", các thí sinh đã phải chiến thắng nỗi sợ hãi để vượt qua phần thi này. Thế nhưng những bức ảnh được ban tổ chức công bố lại đang nhận được nhiều chú ý khi để lộ lỗi photoshop vô duyên.

Tập 5 của "Vietnam's Next Top Model" gây tranh cãi khi mắc lỗi photoshop với những con trăn

Người xem có thể dễ dàng nhận ra chương trình đã ghép thêm trăn vào các bức ảnh vì trên ti vi mỗi thí sinh chỉ chụp ảnh với 2 hoặc 3 con trăn và rắn. Một cư dân mạng nhận xét: "Chụp có hai con trăn, mà lên hình thấy cả bầy trăn. Chương trình photoshop ẩu quá, đâu nhất thiết phải làm như vậy". Có người lại cho rằng việc ghép thêm trăn không gây ảnh hưởng đến kết quả bởi phần tạo dáng và biểu cảm của thí sinh vẫn được giữ nguyên.

Bên cạnh đó, không ít người phát hiện ra bức ảnh của Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kiki Lê và Thùy Trâm đều có những lỗi chỉnh sửa ảnh gây thừa bộ phận cơ thể thí sinh, thiếu bộ phận con trăn. Riêng về bức ảnh của Cao Thiên Trang, một người bức xúc bày tỏ: "Ảnh của Cao Thiên Trang nhìn kỳ dị quá, cứ như có ba chân. Ai giải thích hộ tôi với".

Cao Thiên Trang bỗng có 3 đầu gối và chiếc đầu gối này được cho là của Thùy Trâm

Kiki Lê bị độn mông và ghép lỗi chân

Con trăn của Thùy Dương bị mất một khúc

Cho đến thời điểm này, nhà sản xuất chương trình vẫn chưa đưa ra phản hồi về sự cố photoshop lỗi. Kết thúc tập 5, Cao Ngân vươn lên trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung khi là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất tuần. Trong khi đó ban giám khảo quyết định tiến hành việc loại kép 2 thí sinh Thùy Trâm và Hồng Anh.

>> Quá khứ 'vàng son' làm nên sự thành công của Host Vietnam's Next top Model tất cả các mùa

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)