THỜI TRANG » Người mẫu

Next top model thử thách catwalk nâng cao (tập 8)

Thứ bảy, 19/11/2011 10:31

Có những thí sinh Vietnam’s next top model 2011 dù không được đánh giá cao nhưng lại được dư luận rất chú ý.

Sau 9 vòng thi, các thí sinh đã lộ rõ tính cách của mình. Họ được các thí sinh khác ngầm đặt cho những biệt danh.

Xấu có, đẹp có

Lê Thị Phương bị các thí sinh gọi là “Miss Over” vì sự không giống ai của mình.

Việc vô tư thái quá cũng khiến các cô trở thành tâm điểm săm soi của mọi người. Tuy vậy, trong mắt ban giám khảo, Lê Thị Phương vẫn là một thí sinh tiềm năng. Còn Trà My bị gọi là “Miss Kịch”, vì các phản ứng của cô khiến mọi người nghĩ đến một cô bé đang đóng kịch với đôi mắt long lanh, lúc nào cũng ngây thơ.

Cũng có những thí sinh được ưu ái đặt cho biệt danh đẹp, như Phương Anh là “Miss Chín Chắn” vì luôn có bản lĩnh trong hầu hết các phần thi. Thanh Thủy là “Miss Hiền Lành” vì chăm chỉ và có thái độ cầu thị.

Catwalk trên cầu khỉ

Ở tập 8, các thí sinh sẽ đối mặt với thử thách catwalk  nâng cao. Dù đã được tập nhiều về kỹ năng cơ bản này, các thí sinh vẫn lung túng, trượt ngã khá nhiều khi phải đi trên cầu khỉ và catwalk với đĩa bột trên đầu. con đường trở thành người mẫu ảnh bìa cho tạp chí Her World Việt Nam, đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình, có vẻ vẫn còn quá xa.

Thí sinh Thùy Trang đi catwalk với đĩa bột trên đầu.

Đa số các thí sinh phải rất vất vả mới qua được đoạn “cầu khỉ” khó khăn này.

Vui! Vui!

Thí sinh khổ sở nhất trong tập này là Hoàng Oanh. Cô đã trượt ngã 2,3 lần khi đi catwalk, bột rơi đầy khắp người, các thí sinh khác cười nghiêng ngả. mời khán giả đón xem tập 8 trên VTV3 lúc 20h ngày 20/11.

Tạp chí thế giới văn hóa