THỜI TRANG » Người mẫu

Ngắm 6 bộ ảnh đôi đẹp nhất của thí sinh Siêu mẫu

Thứ ba, 29/05/2012 10:21

Sau 8 bộ ảnh đơn tuyệt đẹp, BTC Siêu mẫu Việt Nam tiếp tục lựa chọn ra 6 bộ ảnh đôi đẹp nhất. Phương Mai, Nguyễn Hữu Long, Đinh Minh Quân...

Ở vòng thi này, các thí sinh được chia ra thành 3 nhóm để làm việc với 3 ekip (bốc thăm), mỗi ekip bao gồm 1 nhiếp ảnh gia và 1 stylist: Quốc Huy - Nguyễn Thiện Khiêm; Nguyễn Long - Tuấn Trần; Lê Thiện Viễn - Đỗ Long. Đây là những nhiếp ảnh và stylist có tên tuổi trong nghề và rất được các nghệ sỹ tin tưởng hợp tác trong những dự án nghệ thuật của mình.

Hai thí sinh sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên với nhau, với những chủ đề được BTC đưa ra, họ sẽ cùng hợp tác với mỗi ekip để thể hiện tốt nhất sự hòa hợp đồng thời vẫn bật lên điểm mạnh, phong cách riêng của bản thân. Đây là phần thi đòi hỏi ở thí sinh sự lao động tập thể, khả năng kết hợp với bạn diễn, sự linh hoạt, khả năng biến hóa, sáng tạo trước ống kính.

Các bộ ảnh sau khi hoàn thành sẽ được bộ 3 BGK bao gồm: Thanh Hằng, Công Trí và cô Xuân Trang (giám đốc Trung tâm John Robert Powers) chấm điểm và chọn lựa.

Kết quả cuối cùng, 6 bộ ảnh đôi đẹp nhất đã thuộc về: Huỳnh Hoàng Sang - Hoàng Mạnh Cường (ekip Quốc Huy); Nguyễn Phương Mai - Đinh Minh Quân (ekip Quốc Huy); Nguyễn Lưu Huynh - Đỗ Thị Phương Dung (ekip Nguyễn Long); Nguyễn Thế Ân Khoa - Nguyễn Lê Mỹ Linh (ekip Nguyễn Long); Huỳnh Thị Nu - Nguyễn Hữu Long (ekip Lê Thiện Viễn); Võ Văn Nam - Đặng Vũ Diệu Huyền (ekip Lê Thiện Viễn).

Cùng Ngoisao.vn ngắm 6 bộ ảnh đôi đẹp nhất của thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2012:

Huỳnh Hoàng Sang - Hoàng Mạnh Cường (Ảnh: Quốc Huy - Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm)

Nguyễn Lưu Huynh - Đỗ Thị Phương Dung (Ảnh: Nguyễn Long - Stylist: Tuấn Trần)

Nguyễn Phương Mai - Đinh Minh Quân (Ảnh: Quốc Huy - Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm)

Huỳnh Thị Nu - Nguyễn Hữu Long (Ảnh: Lê Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long)

Nguyễn Thế Ân Khoa - Nguyễn Lê Mỹ Linh (Ảnh: Nguyễn Long - Stylist: Tuấn Trần)

Võ Văn Nam - Đặng Vũ Diệu Huyền (Ảnh: Lê Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long)

Hoàng Mai