THỜI TRANG » Người mẫu

Ngắm bộ ảnh photoshoot tuyệt đẹp của dàn chân dài VNTM

Thứ ba, 28/08/2012 10:57

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi tập 2 của chương trình Vietnam's Next Top Model kết thúc, BTC và ê-kip sản xuất đã cho ra mắt bộ hình photoshoot tuyệt đẹp của 31 thí sinh. Tất cả đều trong trang phục với tone trắng vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

31 thí sinh đứng tạo dáng trên du thuyền 5 sao Âu Cơ sang trọng cũng với một màu trắng tinh, ngay trên biển của thiên nhiên Vịnh Hạ Long thơ mộng và hùng vĩ. Mỗi cô gái là một vẻ đẹp, một cá tính và một phong cách khác nhau.

Trong tập 3, các thí sinh tiếp tục cuộc hành trình của mình đến thủ đô Hà Nội và điểm đến tiếp theo của họ chính là khách sạn quốc tế InterContinental Hà Nội Westlake. Tại đây, các thí sinh sẽ tiếp tục được học bài học tạo dáng trước ống kính do Giám đốc sáng tạo Nam Trung và siêu mẫu Xuân Lan trực tiếp hướng dẫn.

Video trailer tập 3 VNTM 2012

Cùng Ngoisao.vn "nghía" qua shoot hình tuyệt đẹp của dàn chân dài VNTM 2012:

Những bất gì sẽ xảy ra trong tập tiếp theo? Những thử thách nào đang chờ đợi họ? Đón xem tập tiếp theo phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 2/9/2012 trên kênh VTV3.

Chủ đề: White Summer Nhiếp ảnh gia: Phạm Hoài Nam Trang phục: Đỗ Mạnh Cường, Tylor Hồ, Giao Linh Make up: Shiseido Hair: Wella Location: Du thuyền 5 sao Âu Cơ Vịnh Hạ Long

Hoàng Mai