THỜI TRANG » Người mẫu

Ngắm "cô dâu" Thanh Hằng toả sáng trong gam trắng tinh khôi

Thứ tư, 16/05/2012 07:05

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên Phạm Đặng Anh Thư chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm thiết kế mới của nhãn hiệu Joli Poli với BST mang tên “Fairy tales”.

Bắt nguồn từ cảm hứng thần thoại lãng mạng mang tone màu nhẹ nhàng và dịu ngọt “pastel” cho trang phục dạ tiệc và đặc biệt là lễ phục cưới.

Tối qua (15/5), trong show diễn “Thời trang và cuộc sống” với chủ đề “Không gian mùa hạ” tại TP.HCM, đã mang đến cho khán giả một đêm diễn đầy sắc màu cùng sự quy tụ hùng hậu của dàn người mẫu nam, nữ nổi tiếng tham dự. Đặc biệt, BST áo cưới mang tên “Fairy tales” của NTK Phạm Đặng Anh Thư đã hớp hồn người xem ngay từ giây phút đầu tiên cho đến cuối cùng. Với vị trí vedette, người mẫu Thanh Hằng lại càng góp phần cho BST thêm tỏa sáng. Cô là người dẫn đầu trình diễn cũng như kết thúc của BST.

Thanh Hằng cùng NTK Phạm Đặng Anh Thư

Thanh Hằng giữ vị trí vedette xuất hiện trong màn trình diễn đầu tiên, bên cạnh Ngọc Quyên, Võ Hoàng Yến, Thu Hằng, Kim Dung

Sự pha phối giữa ren lưới nhiều layer tạo sự trong đục uyển chuyển theo xu hướng thịnh hành cùng gam màu thần tiên thanh thoát đem đến sự trong trẻo và xúc cảm đặc biệt cho những dịp trọng đại và thiêng liêng như lễ thành hôn.

Từng chi tiết đính kết đặc sắc trên tổng thể tối giản là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển trong phong cách là nét nhấn lạ đặc trưng riêng biệt của thời trang Joli Poli.

Vest dành cho nam cũng rất đa dạng và trang nhã

“Fairy tales” kể cho các bạn nghe câu chuyện về mong ước của những thiếu nữ muốn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong lễ cưới của đời mình và chìm trong giấc mơ đẹp tuyệt vời như tranh vẽ đó là xứ sở của những ren và hoa...

Và của sự chăm chút tinh tế trên từng chi tiết tỏa sáng lấp lánh ánh hạnh phúc- toát lên vẻ e ấp nhưng gợi cảm, sự độc đáo mà sang trọng, cá tính mà vẫn mong manh của cô dâu mới.

BST đem đến một làn gió mới mang phong vị rất Pháp và là lời chào đầy hứa hẹn của Joli Poli wedding studio trong những khoảnh khắc đặc biệt của các cặp đôi vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Bài và ảnh: CKool