THỜI TRANG » Người mẫu

Ngắm dàn chân dài Next Top "thả dáng" tự tin trên sàn catwalk

Chủ nhật, 25/03/2012 18:11

(Ngoisao.vn) - Trong show diễn Xuân/Hè của nhãn hiệu DKNY diễn ra tối qua, các chân dài VNTM của cả 2 mùa khiến những người hâm mộ vô cùng tự hào về độ chuyên nghiệp cũng như sự tự tin.

Tối 24/3 vừa qua, show diễn của nhãn hiệu DKNY trở nên thu hút và đáng mong đợi hơn cả với sự trở lại của dàn chân dài của Vietnam's Next Top Model. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày chia tay cuộc thi, các cô gái của VNTM đã có cơ hội cùng nhau trải bước tự tin trên sàn catwalk, minh chứng sự tự tin cũng như những bài học bản thân có được sau những chặng đường vừa qua.

Dàn chân dài của VNTM hội tụ trong show diễn DKNY

Ngoài sự hiện diện của những gương mặt ưu tú mùa 2 như: Quán quân Hoàng Thùy,  Á quân 2 Lê Thúy, Top 4 Thùy Trang, còn có sự góp mặt của Lê Phương, Thanh Thủy và Thùy Dương. Chưa dừng lại ở đó, show diễn còn trở nên đa màu sắc bởi sự có mặt của cả các thí sinh từ VNTM mùa 1 gồm: Thu Hiền, Quý Dung và Trâm Anh.

Từ trái sang: Lê Thuý, Hoàng Thuỳ, Thu Thuỷ, Thuỳ Dương, Trâm Anh, Quý Dung, Thuỳ Trang

Khoác lên mình những trang phục mới nhất nằm trong BST Xuân/Hè, các chân dài của VNTM khiến bất cứ người hâm mộ nào cũng phải tự hào bởi sự trưởng thành của họ từ cách tạo dáng, sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk. cho tới độ chuyên nghiệp trong giao tiếp, cách đứng tạo dáng khi chụp hình...

Lê Thuý, Hoàng Thuỳ và Thuỳ trang tự tin với trang phục của DKNY

Các cô "học trò" chụp hình cùng "cô giáo" Xuân Lan!

Mời bạn đọc cùng điểm qua một vài hình ảnh đẹp từ show diễn rất thành công diễn ra tối qua:

   

Quán quân VNTM mùa 2 - Hoàng Thuỳ

Lê Thuý

Thuỳ Trang

Lê Phương

Thu Thuỷ

Thuỳ Dương

Quý Dung

Thu Hiền, Trâm Anh

 

Anh Phạm