THỜI TRANG » Người mẫu

Ngắm Sella Trần xinh đẹp trong trang phục dạo phố biển

Thứ ba, 07/07/2015 11:30

Trong những ngày nắng Hè còn vương, người mẫu Sella Trần thích nhất là khoác lên mình mình những bộ cánh đáng yêu dạo phố biển.

Sở hữu làn da trắng hồng ngọt ngào và vóc dáng 3 vòng chuẩn nên người đẹp ra biển là tự tin diện bikini gam màu pastel với những viền đen mạnh mẽ. Để tạo sự kín đáo và tôn dáng khi chưa hòa mình bơi vào làn nước trong xanh, Sella Trần sẽ ý tứ chọn giày cao gót để tôn vóc dáng, thêm một chiếc áo khoác chất liệu voan với tua rua tuyệt đẹp tạo vẻ kín đáo hơn cho bộ bikini gợi cảm. Thêm một chiếc mũ cói mộc mạc và mắt kiếng tráng gương mùa hè, vẻ đẹp tỏa ra từ gương mặt của cô mỗi khi cười đầy cuốn hút.

Ngoài cách phối bikini, street style của Sella Trần đáng để bạn học tập. Người đẹp nhanh chóng bắt mốt hè áo trễ vai và denim nên Sella chọn 2 items hot này để phối đồ. Theo Sella Trần, cô không thích phụ kiện rườm rà khi phối đồ, mà chỉ chọn hoa tai hạt trai nhỏ và giày cao gót màu nude để đôi chân dài và thon gọn.

Thêm một chiếc clutch trắng tinh khôi có tyle đen nỗi bật đủ để những vật dụng cá nhân như kem chống nắng, son, ví, điện thoại là có thể sẳn sàng cùng Sella dạo phố shopping cùng bạn bè.

Stylist & Photographer: Ti Ak Make up: Huy Kibi Assistant: Kelvin Duy Fashion: Bikini P2P, Ruco, Daruma

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)