THỜI TRANG » Người mẫu

Ngắm Thái Hà đẹp kiêu sa và lộng lẫy

Thứ bảy, 10/11/2012 13:45

(Ngoisao.vn) – Trong chiếc váy dài tone đen hở lưng trần tuyệt đẹp, Á hậu Hà Nội 2005 – Thái Hà nổi bật trên thảm đỏ với vóc dáng kiêu sa, đài các tại một sự kiện vừa qua. Cô khiến mọi người trầm trồ bởi phong cách ngày càng tinh tế từ vẻ ngoài cuốn hút.

Á hậu Hà Nội 2005 - Thái Hà

Bên cạnh đó, với kiểu tóc búi cao càng khiến cho khuôn mặt Thái Hà trở nên thanh thoát, cùng kết hợp đôi khuyên tai tua rua dáng dài làm tăng thêm nét ấn tượng và độc đáo nhưng cũng không kém phần nữ tính, quý phái.

Người đẹp cũng khéo léo khi tạo điểm nhấn đến từ chiếc xắc tay tone đỏ ngọt ngào và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên lại giúp cô nổi bật hơn bao giờ hết. Hiện tại, Thái Hà đang rất chăm chỉ tập luyện hình thể cũng như trang bị kiến thức để có cơ hội tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới.

Đạt danh hiệu Á hậu Hà Nội vào năm 2005, Thái Hà ngày càng chứng tỏ khả năng khi cô luôn biết cách thu hút và tạo sự chú ý từ vẻ đẹp quyến rũ cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

Thời gian vừa qua, cô cũng trở thành tâm điểm dư luận khi chẳng may gặp sự cố “lộ hàng” tại một sự kiện. Chia sẻ về điều này, Thái Hà xem sự việc đó như một lời cảnh tỉnh và là bài học cho cô khi nhận lời tham gia, biểu diễn. Và hơn hết việc tạo dựng hình ảnh đến từ quá trình chứ không vì một sự cố làm cô bất mãn hay tự tin.

Có lẽ vì thế, Thái Hà ngày càng biết cách chăm chút cho hình ảnh của mình nhiều hơn, đẹp tinh tế nhưng đồng thời cũng không mất đi vẻ gợi cảm, nóng bỏng từ hình thể chuẩn của một siêu mẫu.

Bài, ảnh: CKool