THỜI TRANG » Người mẫu

Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của người mẫu Như Vân

Thứ tư, 18/12/2013 08:27

(Ngoisao.vn) - Sở hữu vóc dáng mảnh mai với khuôn mặt lạnh lùng khá "Tây", chân dài Như Vân phù hợp với phong cách thời thương, hiện đại.

Người mẫu - diễn viên trẻ Như Vân sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m74 lý tưởng.

Những ngày cuối năm, khi không khí Giáng Sinh ngập tràn khắp phố phường, cô nàng cũng ko bỏ qua cơ hội thực hiện bộ ảnh cho riêng mình.

Bộ đầm cúp ngực màu trắng giúp Như Vân khoe làn da và bờ vai mảnh mai, gợi cảm. Thân váy ôm sát đường cong cơ thể, tôn lên vóc dáng yêu kiều của người đẹp. Khuôn mặt mang nét rất Tây, trắng mịn, làn môi đỏ rực, mang lại cho cô vẻ đẹp lạnh lùng nhưng vẫn ẩn chứa sự “nóng bỏng”, đã “đốn ngã” bao trái tim phái mạnh.

Với chiếc váy đính đầy đinh ánh kim loại trên nền đen huyền bí, Như Vân trở nên gợi cảm, nổi bật trên phông nền màu đỏ. Cô cũng chia sẻ cùng các bạn trẻ phong cách độc đáo, cá tính với bộ vòng tay, đồng hồ dây da nhiều màu, phù hợp với những chi tiết đinh tán trên váy. Khe ngực chữ V khoét sâu khoe vòng một đầy đặn vô cùng quyến rũ mà vẫn không hề phản cảm bởi được tiết chế hợp lý.

Thiết kế lệch vai và ôm sát làm tôn vẻ quyến rũ và gợi cảm. Chân váy xẻ sâu sẽ giúp khoe cặp đùi nuột nà, dài miên mạn… Người đẹp tha hồ phô diễn nét gợi cảm và sexy của mình trong chiếc đầm dạ hội này.  

Photo: Lê Thiện Viễn Makeup: Donald Nguyen Stylist: Keria Lu Model: Như Vân Costume: Huy Tran, Lê Thanh Hòa Accessory: Salvatore Ferragamo

M. T