THỜI TRANG » Người mẫu

Ngất ngây với dàn thiên thần quyến rũ đổ bộ Victoria's Secret Show 2016

Thứ năm, 10/11/2016 09:38

Những cái tên như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Gigi Hadid... sẽ khiến bạn cực kì phấn khích và nóng lòng chờ đợi Victoria's Secret Show 2016.

Dưới đây là dàn thiên thần sẽ xuất hiện trong Victoria's Secret Show 2016:

Nếu là fan ruột của Victoria's Secret show hẳn bạn không thể nào quên được Adriana Liam. Siêu mẫu người Brazil này đeo cánh thiên thần từ năm 2000. Cô sải bước trong 15 Victoria's Secret Fashion Show và lập kỷ lục 3 lần được mặc Fantasy Bra: năm 2008, 2010 và 2014. Năm nay 35 tuổi, siêu mẫu Brazil vẫn đầy quyến rũ, nóng bỏng trên sàn catwalk.

Alessandra Ambrosio cũng là "chị cả" của dàn mẫu Victoria's Secret với kinh nghiệm 15 lần sải bước trên sàn diễn thường niên của hãng nội y đình đám. Cô đã 2 lần được mặc Fantasy Bra (2012 và 2014). Không chỉ sở hữu thân hình săn chắc gợi cảm, Alessandra còn gây thiện cảm với khuôn mặt thanh tú.

Lily Aldridge là gương mặt đảm nhận trình diễn Fantasy Bra năm ngoái đã đeo cánh thiên thần từ 2010 và góp mặt trong 7 show.

Karlie Kloss từng diễn 4 show và đảm nhận vai trò thiên thần từ 2013 tới 2015. Đầu năm nay, Karlie đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với Victoria's Secret. Tuy nhiên, cô sẽ trở lại sàn runway 2016.

Kendall Jenner được biết đến là cô em út của cô Kim siêu vòng ba. Cô nàng cũng sẽ tiếp tục góp mặt ở show năm nay sau màn chào sân năm 2015.

Gigi Hadid cũng sẽ sải bước lần thứ 2 tại Victoria's Secret 2016

Jasmine Tookes trở thành thiên thần được một năm nhưng nàng mẫu 25 tuổi Jasmine Tookes đã được trao cơ hội mặc Fantasy Bra 3 triệu USD năm nay.

Elsa Hosk chân dài Thụy Điển cũng góp mặt lần này

Siêu mẫu Brazil Lais Ribeiro có kinh nghiệm 5 lần sải bước cho Victoria's Secret và mới đeo cánh thiên thần từ 2015.

Martha Hunt là gương mặt mới trong dàn thiên thần với ba lần tham gia show.

Sara Sampaio trở thành thiên thần từ năm ngoái

Taylor Hil năm nay 20 tuổi. Cô là nàng thiên thần trẻ nhất của Victoria's Secret. Cô mới tham gia 2 show và đeo cánh thiên thần được một năm.

Romee Strijd - chân dài Bồ Đào Nha cũng đã trình diễn 2 show, trong đó, show năm ngoái cô được giao trọng trách thiên thần.

Stella Maxwell gia nhập dàn thiên thần năm 2015 và đã 2 lần tham gia show.

Josephine Skriver là mỹ nhân Đan Mạch sẽ đeo cánh thiên thần trong năm nay. Cô đã ba lần sải bước trên sàn catwalk cho thương hiệu nội y đình đám này

Izabel Goulart đảm nhận vai trò thiên thần từ 2005 tới 2010 và đã tham gia 11 show.

Kate Grigorieva chỉ làm thiên thần trong năm ngoái. Siêu mẫu này đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với Victoria's Secret nhưng vẫn sải bước ở show lần này.

Bella Hadid, em gái Gigi sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong Victoria's Secret Fashion Show vào tháng sau tại Paris.

Năm 2009, Liu Wen trở thành chân dài châu Á đầu tiên tham gia Victoria's Secret Fashion Show. Tính đến 2015, cô đã diễn 4 show.

Sui He là siêu mẫu Trung Quốc góp mặt trong show thời trang nội y nổi tiếng này từ 2011 đến nay.

Lily Donaldson đã tham gia 6 show và được gắn cánh thiên thần cùng các chị em

Thiên thần Constance Jablonski đã tham gia 6 show.

Thiên thần Devon Windsor đã tham gia 3 show.

Cindy Bruna cũng đã tham gia 3 show trong vai trò thiên thần

>> Cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr giàu có cỡ nào?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)