THỜI TRANG » Người mẫu

Ngây ngất với sức hút của "búp bê Nga" Kristen đến từ Elite Việt Nam

Thứ tư, 13/06/2012 10:06

(Ngoisao.vn) - Kristen, vẻ đẹp của đất nước Nga tạo ấn tượng mạnh mẽ trong shoot hình đầy mê hoặc, cô nàng được biết đến là một trong số chân dài quốc tế được đào tạo tại công ty Elite Việt Nam.

Nhắc đến sàn catwalk và các "chân dài" trong làng mẫu, thì công ty Elite Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp người mẫu quốc tế hàng đầu. Tại đây, các cô gái Nga hiện đang sống và hoạt động người mẫu độc quyền ở Việt Nam đều do Elite đứng ra quản lý, và danh sách ngày một tăng lên khi số lượng người mẫu Nga mà Elite nắm trong tay đã lên đến 10 người.

Số lượng dường như vẫn chưa dừng lại ở đó khi mà quản lý của Elite việt nam -  anh Dang Thế Phong tiết lộ trong thời gian tới sẽ thường xuyên giới thiệu thêm những gương mặt mới đựoc anh mời về.

Kristen cũng là một trong số các cô gái Nga hiện đang hoạt động độc quyền tại Elite Việt Nam. Cô gái Nga này sở hữu chiều cao 175cm với vóc dáng và hình thể đáng ao ước , ngoài ra cô còn thu hút bởi nét duyên va quyến rũ vô cùng với từng shoot ảnh.

Mời độc giả Ngoisao.vn cùng chiêm ngưỡng bộ hình của Kristen - 1 thành viên mới của Elite đến từ đất nước Nga rộng lớn hội tụ nhiều văn hoá lẫn con người rất dễ mến:
Dang Thế Phong - quản lý  Elite Model Việt Nam chụp hình cùng siêu mẫu Nga - Kristen

Ekip thực hiện: Elite model : Kristen Makeup & hair : Phongmd Dang Stylist : Phongmd Dang & cherry pham Photographer : Katie le Assistant : Thuy Nguyen

 

Y.C