THỜI TRANG » Người mẫu

Nghi án Trà My Next Top Model sửa mũi!

Thứ ba, 13/03/2012 11:10

(Ngoisao.vn) - Sở hữu những nét đẹp đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, nhưng dường như hình ảnh đó lại dần biến mất trong loạt hình mới nhất của Trà My Next Top.

Những ngày gần đây, Á quân của Vietnam's Next Top Model mùa 2 - Trà My luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bởi cô chính là đại diện của làng người mẫu Việt có mặt tại London, Anh để tham dự cuộc thi Model Worldwide. Có lẽ đó cũng là lí do vì sao, hình ảnh của Trà My tràn ngập khắp các diễn đàn, trang thông tin... dẫn đến nghi án liên quan đến việc Trà My đã đụng chạm đến dao kéo trong thời gian gần đây.

Những hình ảnh mới nhất của Trà My tại London, Anh gây bất ngờ cho fans với gương mặt khá giả cùng chiếc sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn!

Chiếc mũi cũng khiến nụ cười của Trà My trở nên kém tự nhiên!

Có thể thấy rõ nhất từ những hình ảnh mới của Trà My gửi về ở Anh trong sự kiện cô tham gia cùng các người bạn. Chiếc mũi của cô nàng chính là nghi vấn lớn nhất mà rất nhiều fans đang thắc mắc. Nếu những người theo dõi và quan tâm đến hình ảnh của Trà My cũng như show truyền hình VTNM ngay từ những ngày đầu có thể nhận ra rõ sự khác biệt về chiếc mũi của Trà My.

  Trà My từng sở hữu chiếc mũi hếch và cánh mũi khá to...

Nhưng nay phần cánh mũi gần như biến mất kể cả khi cô cười tươi!

Nếu như trước kia, Trà My sở hữu một chiếc mũi hếch đáng yêu cùng phần cánh mũi khá to khi cười, thì trong những tấm hình mới nhất, dường như những phần cánh mũi đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một sống mũi thẳng tắp và có phần hơi phù. Cô nàng khoe khuôn mặt cùng chiếc mũi mới của mình ở nhiều góc độ trong những tấm hình mới, nên các fans của Trà My có thể dễ dàng tự kiểm chứng chỉ với những bức ảnh cũ.

Sự khác biệt về những hình ảnh của Trà My tại sân bay (3 ảnh trên - đeo kinh) và ảnh quá khứ (2 ảnh dưới)

Hơn những vậy, kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á quân của VNTM, Trà My là cái tên "chìm" hơn hẳn so với những người bạn đồng trang lứa. Trong khi Lê Thuý (Top 3 VNTM), Hoàng Thuỳ (Quán quân VNTM) hay Thuỳ Trang (Top 4 VNTM) liên tiếp xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang, trên báo chí kể cả các cuộc thi lớn nhỏ, thì Trà My gần như ẩn mình trước công chúng. Phải chăng đây là khoảng thời gian để Trà My "tu sửa" lại dung nhan của mình?

Giờ đây khi cười tươi, phần cánh mũi của Trà My dường như cũng không còn bị phồng to 2 bên!

Đặc biệt, trên trang Facebook, một hot blogger tên R - cũng đã chia sẻ về việc nghi án chiếc mũi "lạ" của Trà My. Anh phát biểu: "Trà My đang đẹp tự nhiên, chả hiểu sao lại đi nghe lời bà lùn, gắn cái mũi nhân tạo vào trông kỳ cục quá. :( Chắc phải đợi vài tháng nữa, chiếc mũi này mới trở nên cân đối với khuôn mặt!".

Không chỉ dừng lại ở nghi ấn phẫu thuật chiếc mũi, Trà My còn bị nghi ngờ chỉnh sửa cả khuôn mặt của mình, cô được biết đến tại cuộc thi VNTM với một gương mặt bầu bĩnh và đáng yêu, tuy nhiên những hình ảnh mới nhất, phần gò má của Trà My được đẩy cao và khung hàm cũng thon gọn hơn trước kia.

Gương mặt của Trà My dường như cũng thon gọn hơn, đặc biệt phần xương hàm và cằm!

 

Những hình ảnh tại sân bay của Trà My cũng đã lộ rõ chiếc mũi thon!

Chuyện làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là điều quá đỗi ồn ào và gây tranh cãi trong giới showbiz. Trà My hiện đang có một tương lai sáng phía trước với nghiệp người mẫu, vậy nên quyền "bơm vá" và sửa chữa gương mặt để giúp cô thêm phần tự tin hơn trên sàn catwalk cũng như trong các khung hình thì điều đó không có gì đáng chê trách!

Anh Phạm